Khai giảng khóa học Fiata Diploma chuyên ngành logistics

03/05/2018 09:39

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Viện Nghiên cứu và phát triển logistics Việt Nam (VLI) phối hợp cùng FIATA tổ chức các khóa học Fiata Diploma, dự kiến sẽ khai giảng vào các ngày 2, 16, 23.5.2018. Tham gia các khóa học, học viên sẽ có cơ hội nhận Chứng chỉ Quốc tế về ngành logistics.

(Vietnam Logistics Review) Viện Nghiên cứu và phát triển logistics Việt Nam (VLI) phối hợp cùng FIATA tổ chức các khóa học Fiata Diploma, dự kiến sẽ khai giảng vào các ngày 2, 16, 23.5.2018. Tham gia các khóa học, học viên sẽ có cơ hội nhận Chứng chỉ Quốc tế về ngành logistics.

Quản lý giao nhận vận tải quốc tế là một hoạt động đóng vai trò then chốt trong chuỗi dịch vụ logistics toàn cầu nhằm đáp ứng xu thế hội nhập kinh tế quốc tế. Gia nhập sân chơi toàn cầu đòi hỏi các doanh nghiệp cũng như nguồn nhân lực phải chấp nhận cạnh tranh và làm việc theo những chuẩn mực đã được quốc tế công nhận. Xuất phát từ nhu cầu thực tế, đội ngũ chuyên gia cao cấp của FIATA (International Federation of Freight Forwarders Associations - Liên đoàn Các Hiệp hội Giao nhận Quốc tế thành lập năm 1926 tại Thụy Sỹ, hiện có hơn 150 quốc gia là thành viên) đã thiết kế và phát triển chương trình đào tạo về logistics theo quy chuẩn toàn cầu và được đào tạo trên 90 quốc gia toàn thế giới.

Chương trình đào tạo được FIATA cấp bằng Diploma có giá trị toàn cầu.

I. Đối tượng tham dự

- Sinh viên Đại học, Cao đẳng khối kinh tế, xuất nhập khẩu, ngoại thương, quản trị kinh doanh, vận tải, logistics,…

- Quản lý, nhân viên đang làm việc trong lĩnh vực logistics, xuất nhập khẩu, sản xuất…

II. Lợi ích khi tham gia khóa học

- Học viên được cập nhật những kiến thức mới nhất về logistics, được thực hành kỹ năng nghề nghiệp tại các công ty logistics hàng đầu.

- Được rèn luyện tiếng Anh chuyên ngành logistics trong môi trường học tập.

- Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ nghề nghiệp “FIATA DIPLOMA IN INTERNATIONAL FREIGHT MANAGEMENT” từ tổ chức FIATA, có giá trị quốc tế.

- Tên và số bằng của mỗi học viên sẽ được nêu rõ trên website của FIATA tại địa chỉ: http://fiata.com/about-fiata/organisation/abvt.html mục “Diploma Files”

III. Đội ngũ giảng viên

- Là các PGS, TS đầu ngành logistics

- Các CEO, chuyên gia từ các công ty logistics hàng đầu

IV. Hình thức lớp học

+ Lớp học thường xuyên: HV sẽ học liên tục trong thời gian 6,5 tháng

+ Lớp học tích lũy module: Học viên sẽ được chọn thời điểm học các môn, khi tích lũy đủ 14 modules thì sẽ được cấp chứng chỉ; học phí đóng theo từng modules

V. Ngày khai giảng: vào các ngày 2, 16, 23.5.2018

VI. Lịch học: thứ 2,4,6 từ 18g00 – 21g00

VII. Địa điểm: 79 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM

VIII. Thời lượng: 6,5 tháng (gồm 234 giờ)

Đăng ký nhận thông tin chi tiết về khóa học: Hotline: (+84) 28 7301 8689, Email: vli1@vli.edu.vn, Comment, Inbox fanpage


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Khai giảng khóa học Fiata Diploma chuyên ngành logistics
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO