Khám phá Lễ hội ẩm thực quốc tế và giải đua xe Grand Prix Malaysia

01/01/1970 08:00

(VLR) Với vị trí ở trung tâm Đông Nam Á, Malaysia không chỉ hấp dẫn du khách quốc tế bằng những bãi biển đẹp, những khu rừng nhiệt đới đặc trưng và trung tâm mua sắm sầm uất…mà còn bởi những tour du lịch thể thao, những lễ hội văn hóa - ẩm thực.

Với vị trí ở trung tâm Đông Nam Á, Malaysia không chỉ hấp dẫn du khách quốc tế bằng những bãi biển đẹp, những khu rừng nhiệt đới đặc trưng và trung tâm mua sắm sầm uất…mà còn bởi những tour du lịch thể thao, những lễ hội văn hóa - ẩm thực.

Đến du lịch Malaysia trong tháng 10/2012, du khách sẽ được tham gia hàng loạt sự kiện sôi động và hấp dẫn như giải đua xe máy Grand Prix Malaysia (từ 19-21/10) và Lễ hội ẩm thực quốc tế Malaysia " Fabulous Food 1Malaysia" diễn ra trong suốt tháng 10. Với cộng đồng đa sắc tộc như Mã Lai, Hoa, Ấn, Thái và Á lai Âu đã tạo ra một nền ẩm thực phong phú đa dạng về màu sắc cũng như hương vị…mà du khách đã từng nhận xét đất nước này là “Thiên đường ẩm thực của châu Á”.

Trong lễ hội ẩm thực, khách du lịch có thể thưởng thức tất cả các món ăn và đồ uống đặc trưng của Malaysia như món Satay, các loại cơm Nasi, giò heo Bah Kut The, trà Teh Tarik, Bánh onde-onde và hàng trăm món ăn ngon khác của người Mã lai, Hoa, Ấn độ, Nhật, Pháp, Ý, Lebanese, Hàn Quốc và Cu Ba.

Bên cạnh Lễ hội ẩm thực, du khách có thể tận mắt chứng kiến các tay đua nổi tiếng từ nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Úc, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha…trình diễn những dòng xe thể thao mới nhất tại giải đua xe máy Grand Prix Malaysia lần thứ 22 từ 19-21/10/2012. Ngoài ra du khách còn được tham gia các sự kiện bên lề hấp dẫn khác.

Để biết thêm thông tin về lễ hội ẩm thực hay giải đua xe.. bạn có thể liên hệ tại Cục xúc tiến du lịch Malaysia tại phòng 401, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội hoặc 139 Pasteur, TP Hồ Chí Minh.



(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Khám phá Lễ hội ẩm thực quốc tế và giải đua xe Grand Prix Malaysia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO