King Coffee – Top 10 thương hiệu cà phê hàng đầu Đông Nam Á 2023

Minh Hoàng|14/05/2023 19:44

King Coffee vừa được Tạp chí Asia Business Outlook bình chọn vào Top 10 thương hiệu cà phê hàng đầu Đông Nam Á 2023 (Top 10 Coffee Brands from Southeast Asia 2023). Các thương hiệu thuộc Top 10 được công bố tại trang 22 và 23 của tạp chí Asia Business Outlook, số ra tháng 5/2023. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu King Coffee tại thị trường trong nước và quốc tế.

ha1-asia-business-outlook-top-10-coffee-brands-from-southeast-asia-2023-vlr-14052023.png
King Coffee là “Top 10 thương hiệu cà phê hàng đầu Đông Nam Á 2023”, theo bình chọn của Tạp chí Asia Business Outlook

Tạp chí Asia Business Outlook cho biết King Coffee có dãy sản phẩm phong phú và đa dạng, trong đó các sản phẩm cà phê hòa tan và rang xay với nhiều hương vị và phong cách phối trộn. Các sản phẩm King Coffee đã đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng và nổi tiếng với chất lượng và hương vị.

“Ở thị trường trong nước, King Coffee đã nhanh chóng khẳng định vị thế bằng việc không ngừng nghiên cứu và mở rộng các dòng sản phẩm. Thương hiệu này thuyết phục thành công khách hàng chuyển sang sử dụng sản phẩm của mình, nhờ vậy đã đuổi kịp các “ông lớn” cà phê khác và cạnh tranh trực tiếp với họ”, Asia Business Outlook nhận định.

“Đối với thị trường nước ngoài, King Coffee được sự công nhận quốc tế khi có mặt tại hơn 120 quốc gia, trong đó có hệ thống siêu thị lớn nhất Hoa Kỳ với 622 cửa hàng. Với sự hiện diện vững chắc trên T-Mall của Alibaba, thương hiệu King Coffee đã nhanh chóng trở thành một trong bốn thương hiệu bán chạy nhất kể từ khi gia nhập thị trường Trung Quốc vào tháng 3/2017. Năm 2022 đánh dấu tròn 5 năm King Coffee trở lại thị trường Việt Nam với sự tăng trưởng ấn tượng và đem lại ảnh hưởng nhất định đến ngành cà phê toàn cầu”, Asia Business Outlook viết.

ha-2-top-10-coffee-brands-from-southeast-asia-2023-asia-business-outlook-vlr-14052023.png
Tổng Giám đốc TNI King Coffee – bà Lê Hoàng Diệp Thảo cùng các thông tin giới thiệu về King Coffee xuất hiện nhiều lần trong Asia Business Outlook

King Coffee ra mắt thị trường thế giới vào tháng 10/2016 trong một sự kiện âm nhạc lớn nhất của cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ. Đến nay, các sản phẩm của King Coffee đã được bán tại hầu hết hệ thống siêu thị của người Châu Á như Hoa Binh Supermarket (Westminster, California), Saigon City Market (Westminster, California), ABC Supermarket – (Anaheim, California), Hong Kong Grand Prairie (Dallas, Texas), Hiep Thai Supermarket (Houston, Texas), City Farmer Market 6 (Duluth, Georgia) , các siêu thị của người Mỹ bản xứ như Tawa Services Inc (Buena Park, California), Supervalu (Commerce, California), Aliments Inc (Ronkonkoma, New York). Bên cạnh đó, Thương hiệu này cũng có mặt tại hệ thống siêu thị lớn nhất của Hoa Kỳ- Costco, tại hệ thống E-commerce của Amazon, Walmart và trên trang web của King Coffee tại Hoa Kỳ.

Quán cà phê của King Coffee cũng được mở tại Anaheim GardenWalk (gần Disneyland), mở đầu cho kế hoạch triển khai rộng rãi nhượng quyền thương hiệu tại quốc gia này.

Mới đây, ngày 13/4/2023, King Coffee cũng đã có buổi tiếp đón ông Marc Knapper - Đại sứ Hoa Kỳ cùng phái đoàn Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đến thăm và làm việc tại công ty này. Đây là vinh dự rất lớn của Thương hiệu King Coffee và khẳng định những thành tựu đạt được của Thương hiệu tại thị trường Hoa Kỳ. Ngài Đại sứ đánh giá King Coffee là top brand của Việt Nam đang được người tiêu dùng Mỹ ưa chuộng, và những dự án của King Coffee triển khai tại Hoa Kỳ đã góp phần tạo công ăn việc làm cho người dân và tạo ra nhiều lợi ích cho hai nước.

ha-3-ba-diep-thao-tiep-don-ong-marc-knapper-dai-su-hoa-ky-vlr-14052023.png
Bà Diệp Thảo tiếp đón ông Marc Knapper - Đại sứ Hoa Kỳ cùng phái đoàn Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam tại trụ sở của King Coffee.

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu “Ở đâu có internet, ở đó King Coffee phải được giới thiệu tới”, Thương hiệu này đã phát triển ứng dụng King Coffee Super App để tiếp cận đến hàng triệu người dùng, các sản phẩm của Việt Nam sẽ được bán đến tận ngóc ngách. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ Super App chính giải pháp tốt để giúp các thương hiệu, doanh nghiệp, các nhãn hàng đi ra thị trường dễ dàng hơn. Sắp tới, mô hình này sẽ được nhân ra trên thị trường quốc tế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
King Coffee – Top 10 thương hiệu cà phê hàng đầu Đông Nam Á 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO