Kuala Lumpur – Miễn phí xe buýt cho khách du lịch

01/01/1970 08:00

(VLR) Nhằm phục vụ tốt hơn lượng khách thăm quan Kuala Lumpur ngày càng tăng trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã triển khai dịch vụ xe buýt miễn phí dành cho khách du lịch tại trung tâm thành phố Kuala Lumpur – Malaysia mang tên GO – KL CityBus. Dịch vụ này chính thức hoạt động từ ngày 1.9.2012.

Nhằm phục vụ tốt hơn lượng khách thăm quan Kuala Lumpur ngày càng tăng trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã triển khai dịch vụ xe buýt miễn phí dành cho khách du lịch tại trung tâm thành phố Kuala Lumpur – Malaysia mang tên GO – KL CityBus. Dịch vụ này chính thức hoạt động từ ngày 1.9.2012.

Trong đợt đầu tiên triển khai hệ thống xe buýt này, 15 xe thân thiện với người khuyết tật, mỗi xe có sức chứa 60 khách, bắt đầu từ 6h – 23h hàng ngày theo hai lộ trình khác nhau nhưng đều đi qua những điểm quan trọng nhất tại trung tâm thành phố như Trung tâm Hội nghị Kuala Lumpur, khách sạn Concorde, Citibank, chợ trung tâm và Tháp Kuala Lumpur.

Các xe Bus này đều được lắp đặt wifi và GPS trên xe và đặc biệt hơn là đều được thiết kế thân thiên với môi trường. Hoạt động của hệ thống được tổ chức chuyên nghiệp, xe chạy trên làn đường riêng, các trạm đợi có mái che và được chiếu sáng tốt. Sự ra đời của GO – KL CityBus sẽ giúp hành khách tiếp cận khu vực trung tậm thành phố dễ dàng hơn và từ đó đi tới các điểm đến trong khu vực này gồm 100 tòa nhà văn phòng, 14 trung tâm mua sắm, trên 30 khách sạn lớn và 14 điểm du lịch.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Kuala Lumpur – Miễn phí xe buýt cho khách du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO