Ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam và Học Viện Tài Chính

27/07/2018 13:54

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Sáng ngày 26/07/2018, tại TPHCM đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) và Học Viện Tài Chính (AOF).

(Vietnam Logistics Review)Sáng ngày 26/07/2018, tại TPHCM đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) và Học Viện Tài Chính (AOF).

Đại diện cho Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) là Ông Lê Duy Hiệp, chủ tịch Hiệp hội; ông Nguyễn Thanh Bình, Trưởng Ban Dịch vụ Logistics của Hiệp hội; bên phía Học Viện Tài Chính là PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ, Giám đốc Học viện; Thạc sĩ Nguyễn Đào Tùng, Trưởng ban Quản lý Đào tạo. Buổi lễ ký kết đã diễn ra dưới sự chứng kiến của đại diện văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp logistics Việt Nam (VLA), đại diện Viện nghiên cứu và Phát triển logistics Việt Nam (VLI) và đội ngũ lãnh đạo Học Viện Tài Chính (AOF).

Nội dung hợp tác bao gồm: Hợp tác trong nghiên cứu khoa học; Hợp tác trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; Hợp tác trong tổ chức hội nghị, hội thảo, tọa đàm khoa học và cung cấp, trao đổi thông tin khoa học và công nghệ. Việc ký kết hợp tác giữa hai đơn vị nhằm kết hợp được thế mạnh của hai bên là học thuật và kinh nghiệm thực tiễn. Việc hợp tác này sẽ nâng cao khả năng đào tạo của nhà trường đáp ứng đúng yêu cầu của doanh nghiệp. Đặc biệt một nội dung hợp tác mới được cả hai phía cùng rất quan tâm là “in house training” về mảng phân tích tài chính chuyên sâu. Đây là một hình thức đào tạo theo nhu cầu thực tế của cấp quản lý Doanh nghiệp và hình thức tổ chức triển khai chương trình ngay tại doanh nghiệp.

Với mục tiêu thực hiện kế hoạch hành động được Chính phủ phân công trong Quyết định 200/QĐ- TTg: “Đào tạo, nâng cao nhận thức và chất lượng nguồn nhân lực” cho ngành logistics Việt Nam”, Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam đã làm việc với nhiều trường đại học trên khắp cả nước, tư vấn về định hướng đào tạo và góp ý cho chương trình giảng dạy…

Cho đến nay VLA đã ký biên bản hợp tác ghi nhớ với Trường Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, Trường Đại học Giao thông vận tải, Học viện Hàng không Việt Nam, Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Ngoại thương và Đại học Kinh Tế TPHCM. Học viện Tài chính là cơ sở giáo dục thứ 08 kí kết thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội. Viện nghiên cứu và phát triển logistics Việt Nam (VLI), đơn vị trực thuộc VLA được giao nhiệm vụ phối hợp cùng để triển khai thực hiện các nội dung thỏa thuận.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam và Học Viện Tài Chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO