Kỷ niệm 18 năm thành lập Unigroup và khánh thành kho ngoại quan 7

18/04/2016 09:27

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Chiều ngày 15.4.2016, nhân kỷ niệm 18 năm hình thành và phát triển nhóm công ty U&I (Unigroup), công ty Cổ phần Logistics U&I trực thuộc Unigroup long trọng tổ chức lễ khánh thành kho ngoại quan 7.

(Vietnam Logistics Review) Chiều ngày 15.4.2016,nhân kỷ niệm 18 năm hình thành và phát triển nhóm công ty U&I (Unigroup), công ty Cổ phần Logistics U&I trực thuộc Unigroup long trọng tổ chức lễ khánh thành kho ngoại quan giai đoạn 7.

Lãnh đạo các công ty thuộc Unigroup thấp nến mừng sinh nhật lần 18

Đến dự lễ khánh thành có Ông Mai Thế Trung – Trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bình Dương; Ông Trần Văn Nam – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; Ông Trần Thanh Liêm – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; Ông Huỳnh Thành Long - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương; Ông Nguyễn Phước Việt Dũng – Cục trưởng cục Hải quan Bình Dương, ông Mai Hữu Tín – Chủ tịch HĐQT công ty CP Đầu Tư U&I; Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc công ty CP Logistics U&I và lãnh đạo các công ty thành viên thuộc Unigroup và hơn 500 khách mời là các công ty khách hàng, đối tác… cùng nhiều đơn vị báo, đài trung ương và địa phương tham gia đưa tin.

Kho ngoại quan 7 có diện tích 30.375 m2 được trang bị đầy đủ các hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, camera giám sát hiện đại, hệ thống máy điều hòa độ ẩm đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm trong kho luôn ổn định… thích hợp lưu trữ, bảo quản các sản phẩm đồ gỗ xuất khẩu. Cùng với 6 kho ngoại quan đã xây dựng trước đó, đến nay, tổng diện tích kho ngoại quan của U&I Logistics đã lên đến 178.851m2, tổng diện tích lưu trữ của hệ thống kho này 1.100.000 m2. Hiện tại, U&I Logistics trở thành doanh nghiệp kinh doanh kho ngoại quan lớn nhất Việt Nam. Với kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật và trang thiết bị vận hành hợp chuẩn, hệ thống kho của U&I Logistics luôn đáp ứng tối đa nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần Đầu tư U&I đang phát biểu

Tại buổi lễ, Unigroup đã tuyên dương những cá nhân xuất sắc từ các công ty thành viên đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của Unigroup trong thời gian qua. Nói về nguồn nhân lực, ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch HĐQT, công ty Cổ phần Đầu tư U&I, phát biểu: "Ở Unigroup, con người là tài sản lớn nhất không phải là câu nói để quảng bá. Và cách tốt nhất để khai thác tài sản lớn nhất ấy là đặt vào tay họ thật nhiều trách nhiệm bằng ủy quyền cao nhất. Như đã nói, chúng tôi có thể mất tiền nhưng không để mất người, với mục tiêu cao hơn là chuyển biến những nhân viên xuất sắc của chúng tôi trở thành những chuyên gia thật sự."

Tuyên dương các thành viên xuất sắc của Unigroup

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Phúc, Tổng Giám đốc công ty U&I Logistics, đã nhấn mạnh về mục tiêu phát triển của U&I Logistics đến năm 2020 là: "U&I Logistics sẽ trở thành một công ty cung cấp chuỗi các dịch vụ logistics trọn gói theo phương thức 3PL (cung cấp dịch vụ logistics trọn gói), và hướng tới 4PL (tích hợp thêm các dịch vụ gia tăng giá trị khác) trong 10 năm tới".

Ông Nguyễn Xuân Phúc, Tổng Giám đốc công ty U&I Logistics phát biểu tại buổi lễ

Toàn thể CB-NV nhóm công ty Unigroup chụp hình lưu niệm tại buổi lễ


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm 18 năm thành lập Unigroup và khánh thành kho ngoại quan 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO