Lễ khánh thành dự án Trung tâm Logistics Transimex tại Khu Công nghệ cao TP.HCM

21/04/2016 11:24

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Sáng ngày 21.4.2016, tại Lô BT, đường D2, khu Công nghệ cao TP.HCM, Công ty Cổ phần Transimex-Saigon đã tổ chức Lễ khánh thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Khu Công nghệ cao

(Vietnam Logistics Review) Sáng ngày 21.4.2016, tại Lô BT, đường D2, khu Công nghệ cao TP.HCM, Công ty Cổ phần Transimex-Saigon đã tổ chức Lễ khánh thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Khu Công nghệ cao

Dự án Trung tâm Logistics Transimex Khu Công nghệ cao do Transimex-Saigon đầu tư 100% vốn, tổng vốn đầu tư gần 600 tỷ đồng.

Dự án có tổng diện tích hơn 10 ha bao gồm hệ thống kho ngoại quan, kho bảo thuế, Kho CFS, Kho phân phối, Kho lạnh và Bãi chứa Container (chức năng hoạt động là một ICD); được trang bị hệ thống khung kệ chứa hàng 7 tầng, hệ thống camera 24/7 với công nghệ IP có thể kiểm soát từ xa, hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn, phần mềm quản lý hiện đại. Hệ thống Kho đạt chuẩn HACCP, CT-PAT, ISO 9001;2008 và các tiêu chuẩn khác theo quy định, có thể lưu trữ các sản phẩm công nghệ cao theo nhu cầu của khách hàng. Với vị trí nằm gần đường vành đai, kết nối với tam giác phát triển quanh TP. HCM là Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu với các cảng biển chính, cảng hàng không của TP.HCM và Khu vực. Trung tâm này sẽ tập trung phát triển dịch vụ logistics, tích hợp trọn gói và đồng bộ, tổ chức và hoạt động theo mô hình logistics bên thứ 3 (3PL) trên cơ sở phát triển quản trị chuỗi cung ứng hiện đại, hiệu quả, chuyên nghiệp; sẽ đáp ứng được các yêu cầu về phân phối nội địa cho các doanh nghiệp trong và ngoài khu Công nghệ cao cũng như lưu thông hàng hóa trong nước và xuất nhập khẩu.

Ông Lê Hoài Quốc - Phó Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP.HCM

Phát biểu tại buổi Lễ, Ông Bùi Tuấn Ngọc – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Transimex-Saigon nhấn mạnh: “Sự kiện khánh thành Trung Tâm Logistics Transimex Khu Công Nghệ Cao hôm nay thực sự là một điểm son trong lịch sử phát triển của Công ty Transimex vì nó đánh dấu một bước phát triển mới của Công ty, chứng minh năng lực cạnh tranh của Công ty trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể & tích hợp trên cả nước trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong mọi lĩnh vực của nền kinh tế đã dần không còn sự bảo hộ và phải hội nhập sâu rộng trong khu vực cũng như toàn cầu. Chúng tôi cam kết sẽ đưa công trình vào hoạt động có hiệu quả, luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho các nhà đầu tư trong Khu Công nghệ cao cũng như các khách hàng có liên quan khác, góp phần nâng tầm giá trị của Khu Công nghệ cao TP.HCM cũng là góp phần đưa thành phố phát triển văn minh, hiện đại”

Ông Bùi Tuấn Ngọc - Chủ tịch HĐQT Transimex-Saigon phát biểu tại buổi lễ

THÔNG TIN THÊM VỀ TRUNG TÂM LOGISTICS TRANSIMEX TẠI KHU CÔNG NGHỆ CAO:

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Transimex-Saigon (Mã chứng khoán: TMS)

Tên công ty: Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Lễ khánh thành dự án Trung tâm Logistics Transimex tại Khu Công nghệ cao TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO