Lễ khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex-Saigon tại KCN Hòa Cầm, Đà Nẵng

24/04/2015 09:11

(VLR) Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty Transimex-Saigon, nằm trong chiến lược phát triển dịch vụ của Công ty từ Nam ra Bắc, nhằm hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ logistics, Transimex-Saigon đã quyết định đầu tư xây dựng Trung tâm Logistics Transimex-Saigon tại KCN Hòa Cầm, Đà Nẵng.

(Vietnam Logistics Review) Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty Transimex-Saigon, nằm trong chiến lược phát triển dịch vụ của Công ty từ Nam ra Bắc, nhằm hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ logistics, Transimex-Saigon đã quyết định đầu tư xây dựng Trung tâm Logistics Transimex-Saigon tại KCN Hòa Cầm, Đà Nẵng.

Đây là Trung tâm Logistics với tổng diện tích đất hơn 16.000m2, bao gồm hệ thống kho hàng bách hóa vớ 9,300m2, bãi đậu xe tải, xe đầu kéo,… với thiết kế thân thiện môi trường, an toàn, có khả năng chống bão, chống gió bằng hệ thống mái tôn sóng Lock seam. Kho được trang bị Phần mềm quản lý hiện đại, hệ thống camera và bảo vệ 24/7, hệ thống sàn nâng tự động, thiết bị đóng rút hàng hiện đạis. Theo cam kết của Công ty CP Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng - đơn vị tổng thầu, dự án đầu tư dự kiến sẽ được thực hiện trong 111 ngày.

Trong thời gian qua, HĐQT, Ban TGĐ Công ty đã chỉ đạo sâu sắc, chặt chẽ từ khâu thẩm định, phê duyệt dự án cho đến chào thầu cạnh tranh, công khi rộng rãi, mở thầu đúng quy định, lựa chọn nhà thiết kế, tư vấn có kinh nghiệm. Đại diện của Transimex-Saigon cho biết: Với sự tập trung nguồn lực của Công ty, cùng sự hợp tác hiệu quả của các đơn vị liên quan, sẽ đưa công trình hoàn thành đúng tiến độ, đúng tiêu chuẩn chất lượng và đưa vào hoạt động kịp thời, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của Transimex-Saigon. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, tiện ích, hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu cao nhất của khách hàng và đối tác. Chúng tôi hy vọng trong tương lai không xa, Trung tâm Logistics Transimex-Saigon sẽ là một trung tâm có uy tín, chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển kinh tế của TP. Đà Nẵng.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Lễ khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex-Saigon tại KCN Hòa Cầm, Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO