Lễ ký kết ghi nhớ về đào tạo giữa Cục Hải quan Đồng Nai và Trường Đại học INHA Hàn Quốc.

10/04/2015 21:56

(VLR) 10.04.2015, Đại diện Cục Hải quan Đồng Nai đã ký kết bản ghi nhớ về đào tạo chuyên sâu ngành logistics với trường đại học INHA Hàn quốc và Công ty TNHH Phú Thành Việt. Theo đó, hàng năm Cục hải quan Đồng Nai sẽ cử 02 công chức tham gia đào tạo Thạc sĩ tại trường.

Để phục vụ cho hoạt động sản xuất và đầu tư, trong nhiều năm qua tỉnh Đồng Nai đã hình thành và phát triển hệ thống giao thông vận tải – logistics với các cảng, ICD, kho ngoại quan, kho CFS…. Hệ thống các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ logistics trên địa bàn cũng đã phát triển mạnh mẽ.

Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng phát triển của hoạt động logistics trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, nhu cầu đào tạo cán bộ am hiểu sâu về lĩnh vực này là rất quan trọng và cấp thiết. Trong chuyến công tác cùng lãnh đạo tỉnh Đồng Nai xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc năm 2014, được sự hỗ trợ của công ty PTV, lãnh đạo Cục Hải quan Đồng Nai, Sở Tài chính Đồng Nai đã đến thăm và được lãnh đạo trường Đại học INHA đón tiếp chu đáo. Kế hoạch đào tạo cũng được xúc tiến nhanh chóng đến tháng 03/2015 đã có 01 cán bộ của Cục HQĐN được tiếp nhận đào tạo thạc sĩ chuyên ngành logistics tại trường.

Lễ ký kết này là sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển mới trong hợp tác giữa 03 đơn vị. Bên cạnh đó, Cục Hải quan Đồng Nai rất mong muốn rằng đây là điểm khởi đầu kết nối, từ đó trường sẽ quan tâm hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh Đồng Nai, trong đó chuyên sâu đào tạo về logistics và các chuyên ngành khác.đồng thời nhà trường sẽ kết nối với trường Đại học Đồng Nai để giao lưu. Hỗ trợ lẫn nhau trong công tác nghiên cứu, đào tạo


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Lễ ký kết ghi nhớ về đào tạo giữa Cục Hải quan Đồng Nai và Trường Đại học INHA Hàn Quốc.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO