Lễ ký kết liên doanh giữa Meito Transportation và Toda Industries

17/04/2014 15:29

(VLR) Ngày 16.04.2014, tại khách sạn New World đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng liên doanh và đưa vào vận hành hệ thống kho lạnh giữa Meito Transportation và Toda Industries.

Ngày 16.04.2014, tại khách sạn New World đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng liên doanh và đưa vào vận hành hệ thống kho lạnh giữa Meito Transportation và Toda Industries.

Cả hai bên đều nhận thấy sự phát triển hậu cần tại Việt Nam thật sự cần thiết. Ngoài ra, do logistics Việt Nam còn yếu kém nên phần lớn thị phần này đều được các tập đoàn nước ngoài nắm giữ. Việc liên doanh giữa Meito và Toda sẽ là bước đi quan trọng cho Việt nam chuẩn bị gia nhập các Hiệp định thương mại thế giới, và chờ đón sự hồi phục của kinh tế thế giới.

Với tỉ lệ góp vốn 50/50, Meito Vietnam sẽ chuyên khai thác hoạt động logistics tại Việt Nam. Với thâm niên 55 hoạt động, hiện công ty này có mạng lưới vận chuyển thực phẩm đông lạnh lớn nhất tại Nhật. Đưa vào vận hành kho lạnh với sức chứa khổng lồ sẽ là nơi lưu giữ và bảo quản các mặt hàng thực phẩm một cách tốt nhất.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Lễ ký kết liên doanh giữa Meito Transportation và Toda Industries
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO