LEC GROUP: Giải pháp logistics tích hợp

Thụy Hậu|18/05/2020 14:51

(VLR) Với sự hợp tác của hai tập đoàn lớn là CAPELLA (tập đoàn đa ngành nghề) và OTE GROUP (dẫn đầu về logistics, năng lượng), Công ty Cổ phần LEC GROUP (LEC GROUP) ra đời với cam kết mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước những giải pháp logistics toàn diện với dịch vụ logistics tích hợp.

LEC GROUP mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước những giải pháp logistics toàn diện với dịch vụ logisicstic tích hợp.

LEC GROUP mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước những giải pháp logistics toàn diện với dịch vụ logisicstic tích hợp.

LEC GROUP luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển kinh doanh ra thị trường quốc tế, xây dựng nền tảng vững chắc về hạ tầng vận tải và giải pháp logistics toàn diện trong chuỗi giá trị, cung cấp các dịch vụ, làm đầu cầu, tập kết và phân phối hàng hóa Việt Nam đến các thị trường trong nước và quốc tế.

Dịch vụ cảng

LEC GROUP là đơn vị cung cấp dịch vụ cảng quốc tế và cảng nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống cảng trải dài khắp Việt Nam, các cảng trong hệ thống của LEC GROUP có thể tiếp nhận các tàu quốc tế có tải trọng lên tới 90.000 DWT và có thể tiếp nhận các sà lan/tàu nội địa lên tới 5.000 DWT.

Với tổng chiều dài bến hơn 2.000m, chúng tôi có đội ngũ tận tâm với năng lực chuyên môn cao, thiết bị chuyên dụng để cung cấp các dịch vụ cảng cho các mặt hàng rời (hàng xá) như nông sản (ngô, lúa mì, bã nành, điều,…), các loại thức ăn chăn nuôi, dăm gỗ, than, cát, clinker, xi măng,…

Dịch vụ kho bãi

Với vị trí chiến lược liền kề/tiếp giáp với các khu vực cảng trọng yếu, cùng hệ thống kho/bãi dành cho hàng rời (hàng xá) có quy mô lớn lên đến 1.032.000m2. LEC GROUP tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ kho/bãi tốt nhất đến với khách hàng.

Với kho/bãi ngoại quan và phi ngoại quan nằm ở vị trí rất thuận lợi (ngay cạnh cảng) tạo ra lợi thế đặc biệt trong việc LEC GROUP cung cấp các chuỗi giải pháp logistics tích hợp hiệu quả, nhằm giảm thiểu tối đa chi phí cho các đối tác, giảm thiểu tỉ lệ hao hụt hàng hóa.

Dịch vụ vận tải thủy nội địa và quốc tế

LEC GROUP có nguồn lực hùng hậu với đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và hệ thống sà lan/tàu nội địa chuyên tuyến trải dài khắp Việt Nam. Dịch vụ vận tải thủy nội địa của LEC GROUP cung cấp đa dạng về các chủng loại sà lan/tàu nội địa, chuyên chuyển tải các mặt hàng xá (hàng rời) như: nông sản (ngô, lúa mì, bã nành, hạt đậu tương,…), các loại thức ăn chăn nuôi, dăm gỗ, than, cát, clinker, xi măng,…

LEC GROUP mang đến giải pháp vận tải thủy quốc tế hiệu quả cho các chủ hàng, các nhà xuất nhập khẩu. LEC GROUP giúp các nhà xuất nhập khẩu tiết kiệm thời gian và chi phí, để vận chuyển hàng hóa hiệu quả bằng đường biển giữa Việt Nam và các nước trên thế giới.

Dịch vụ hải quan

Với sự am hiểu sâu sắc và toàn diện về các quy định, văn hóa và kinh nghiệm thực tiễn làm việc tại các địa phương, LEC GROUP cung cấp kịp thời và hiệu quả các dịch vụ như: Thông quan cho hàng rời, hàng xá; Chuẩn bị đầy đủ tờ khai và thủ tục hải quan; Tư vấn giao dịch với cơ quan hải quan; Giải quyết bất kỳ vấn đề liên quan đến hải quan hoặc các vấn đề phát sinh khác.

Vận tải đường bộ

LEC GROUP với đội xe chuyên dụng sẽ cung cấp giải pháp logistics về vận tải đường bộ tối ưu nhất. Thông qua các dịch vụ vận chuyển đa phương thức, vận chuyển hàng hóa từ tàu vào kho, và/hoặc từ kho của LEC GROUP đến các kho của khách hàng.

LEC GROUP với đội xe chuyên dụng sẽ cung cấp giải pháp logistics về vận tải đường bộ tối ưu nhất

LEC GROUP với đội xe chuyên dụng sẽ cung cấp giải pháp logistics về vận tải đường bộ tối ưu nhất

Cho thuê nhà xưởng (nhà xưởng cho thuê)

LEC GROUP với tổng diện tích nhà xưởng hơn 1.000.000m2 trải dài khắp Việt Nam. Chúng tôi chuyên cho thuê nhà xưởng và các quỹ đất phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh dài hạn tại nhiều tỉnh/thành trên phạm vi toàn quốc, giúp các doanh nghiệp an cư khởi nghiệp và tận dụng được lợi thế địa lý đắc địa.

Ủy thác xuất – nhập khẩu

Dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu của LEC GROUP thay mặt khách hàng để thực hiện các chuỗi hoạt động liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa đa quốc gia, giúp bảo vệ quyền lợi của các nhà xuất nhập khẩu. Giúp giảm thiểu rủi ro cho các nhà xuất nhập khẩu và nâng cao khả năng cạnh tranh của các nhà xuất nhập khẩu Đông Dương trên thị trường quốc tế.

Công ty Cổ phần LEC GROUP

Địa chỉ: Đường số 4, KCN Phú Mỹ 1, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Văn phòng đại diện: Tòa nhà The Galleria Office Building, 59 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: (+84) 909 800 136 & (+84) 909 455 136

Email: info@lecvietnam.com & thao.nguyen@lecvietnam.com

Website: https://lecvietnam.com


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
LEC GROUP: Giải pháp logistics tích hợp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO