Lợi thế cạnh tranh từ container lạnh

15/08/2018 15:46

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Container lạnh là một dạng phổ biến của container nhiệt, contairner lạnh thường được sử dụng trong trường hợp vận chuyển hàng đông lạnh, hàng tươi sống hoặc thuốc y tế…

(Vietnam Logistics Review) Container lạnh là một dạng phổ biến của container nhiệt, contairner lạnh thường được sử dụng trong trường hợp vận chuyển hàng đông lạnh, hàng tươi sống hoặc thuốc y tế…

Công dụng của container lạnh

Hàng hóa đảm bảo an toàn, chất lượng đến tay người tiêu dùng là một nhu cầu bức thiết trong xã hội hiện đại. Đặc biệt đối với các ngành cần nhiệt độ ổn định trong quá trình vận chuyển như thủy hải sản, rau củ quả, hóa chất, dung môi, vắc xin.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp container lạnh tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng có thể mua container lạnh đáp ứng đầy đủ những tính năng để có thể mang lại nhiều lợi ích nhất vì vậy khách hàng cần cân nhắc lựa chọn đơn vị phù hợp.

Sản phẩm container lạnh của Công ty CP Thương mại Cơ khí Tân Thanh là thương hiệu uy tín được xây dựng suốt 23 năm, máy lạnh được định vị một cách chắc chắn, sử dụng máy lạnh nhập khẩu từ Mỹ (Themo King), có nhiều chủng loại để lựa chọn, số lượng hàng trăm container có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Container được xử lý lớp cách nhiệt bằng foam nén, tỷ trọng lớn, mật độ dày đặc, cách nhiệt tốt hơn. Chất lượng và công nghệ đảm bảo container được cách nhiệt tốt nhất, giảm tiêu hao nguyên liệu làm lạnh 10% -15% so với các loại container lạnh trên thị trường hiện nay. Đáy container được gia cường bằng đà thép hình chữ U dày 6mm giúp gia tăng độ vững chãi, chắc chắn của sàn container so với container nguyên thủy đáp ứng vận chuyển bằng đường bộ, cho phép chở hàng nặng. Khung bảo vệ máy lạnh giúp không khí lưu thông bằng thép không gỉ (inox) 100% so với các loại container trên thị trường. Thanh sóng cửa có khung bằng inox và vít inox chịu được độ bền, vít thông thường 6 tháng bị gỉ sét. Kiểm tra xuất xưởng cơ khí, foam cách nhiệt, sơn, máy lạnh, BIT máy lạnh, kiểm tra hoàn thiện xuất xưởng.

Lợi thế cạnh tranh khi khách hàng nhận quảng cáo thương hiệu Tân Thanh trên container lạnh

- Được trả phí quảng cáo thương hiệu hàng năm và được gia hạn hợp đồng quảng cáo cho những năm kế tiếp.

- Có giấy phép quảng cáo thương hiệu “Tân Thanh Container” trọn đời.

- Được nhận quà của công ty vào mùa lạnh, mùa mưa và các dịp lễ, tết.

- Được hỗ trợ thay mới container khi gặp sự cố khi tham gia giao thông.

- Được hỗ trợ sơn mới thùng container lạnh khi ký hợp đồng quảng cáo 3 năm liên tiếp.

Tân Thanh cam kết mang đến sự thỏa mãn cao nhất cho Quý khách!


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Lợi thế cạnh tranh từ container lạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO