MASkargo khai trương đường bay mới chuyên vận tải hàng hóa Việt Nam - Malaysia

01/01/1970 08:00

(VLR) Ngày 12.5.2012, Hãng hàng không MASkargo của Malaysia Airlines (mảng vận tải hàng hóa của Malaysia Airlines, MAS) sẽ mở đường bay mới chuyên tuyến dịch vụ vận tải hàng hóa tu Việt Nam đi Kuala Lumpur, Malaysia .

Ngày 12.5.2012, Hãng hàng không MASkargo của Malaysia Airlines (mảng vận tải hàng hóa của Malaysia Airlines, MAS) sẽ mở đường bay mới chuyên tuyến dịch vụ vận tải hàng hóa tu Việt Nam đi Kuala Lumpur, Malaysia .

MASkargo sử dụng loại máy bay thân rộng chuyên chở hàng hóa A330-200F Freighter với tần suất 2 chuyến/tuần vào thứ 3 và thứ 7 hàng tuần đi Sài Gòn đến Kuala Lumpur, và ngược lại, có quá cảnh tại Bangkok (Thái Lan).

Tuyến vận tải này bổ sung vào đội bay vận chuyển hàng khách của Malaysia Airlines đi thẳng đến Kuala Lumpur từ Việt Nam với tần suất 30 chuyến/tuần (3 chuyến mỗi ngày từ TP.HCM và 10 chuyến/tuần từ Hà Nội), nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải hàng hóa ngày càng tăng giữa Kuala Lumpur và Việt Nam.

Máy bay chuyên chở hàng hóa A330-200F Freighter với tải trọng lên tới 60 tấn (400cbm) cho phép hãng kết hợp hiệu quả, chặt chẽ việc cung ứng tải cho thị trường Việt Nam và khu vực. Hàng hóa từ Việt Nam sẽ được chuyển tải qua Kuala Lumpur đến châu Âu, Trung Đông, Ấn Độ và Úc.

Công ty TNHH Dịch vụ Hàng không Vector Quốc tế (Vector Aviation) được bổ nhiệm làm tổng đại lý cho MASkargo – công ty con của Malaysia Airlines. Malaysia Airlines – Hãng Hàng không Quốc gia của Malaysia - một trong những hãng hàng không được Skytrax bầu chọn là “5 sao” - hiện đang sở hữu hơn 100 máy bay, phục vụ hơn 160 điểm đến khác nhau trên 6 lục địa.

Không chỉ là hãng hàng không nắm giữ kỷ lục dịch vụ tốt nhất trong thời gian dài với hơn 100 giải thưởng, trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, Malaysia Airlines với công ty con MASkargo luôn đặt mục tiêu cung cấp dịch vụ vận tải nhanh chóng với chí phí thấp. Tại trung tâm vận tải hàng hóa hiện đại (ACC) ở sân bay KLIA, khách hàng của MASkargo sẽ được hưởng những dịch vụ xỷ lý hàng hóa đẳng cấp quốc tế.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
MASkargo khai trương đường bay mới chuyên vận tải hàng hóa Việt Nam - Malaysia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO