Mercury Air Cargo (Hoa Kỳ) bổ nhiệm Vector Aviation làm Tổng đại lý bán (GSSA) tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á

01/01/1970 08:00

(VLR) Vừa qua, tại Los Angeles - California, Mercury Air Cargo USA đã bổ nhiệm Công ty Vector Aviation làm Tổng đại lý bán hàng hóa (cargo) của Mercury Air Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Mercury Air Cargo là một tập đoàn chuyên về khai thác cảng hàng không (cargo terminal), cung cấp nhiên liệu cho các hãng hàng không tại Hoa Kỳ và là một hãng hàng không chuyên cung cấp dịch vụ thuê chuyến vận chuyển hàng hóa quốc tế, dịch vụ mặt đất, và là một công ty khá quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ airfreight logistic cho các hãng hàng không lớn trên thế giới như: Cathay Pacific, ANA, Eva Air, British Airways, Japan Airlines, Nippon Cargo Air, Qantas… tại Hoa Kỳ.

Vừa qua, tại Los Angeles - California, Mercury Air Cargo USA đã bổ nhiệm Công ty Vector Aviation làm Tổng đại lý bán hàng hóa (cargo) của Mercury Air Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Mercury Air Cargo là một tập đoàn chuyên về khai thác cảng hàng không (cargo terminal), cung cấp nhiên liệu cho các hãng hàng không tại Hoa Kỳ và là một hãng hàng không chuyên cung cấp dịch vụ thuê chuyến vận chuyển hàng hóa quốc tế, dịch vụ mặt đất, và là một công ty khá quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ airfreight logistic cho các hãng hàng không lớn trên thế giới như: Cathay Pacific, ANA, Eva Air, British Airways, Japan Airlines, Nippon Cargo Air, Qantas… tại Hoa Kỳ.

Ngoài việc kết hợp khai thác thị trường Việt Nam và Đông Nam Á, Vector Aivation có kế hoạch cùng Merucry Air Cargo khai thác hàng hóa thị trường tại Mỹ và các khu vực lân cận như Trung Mỹ và Nam Mỹ qua trung chuyển tại Los Angeles (California) và Miami (Florida) Hoa Kỳ.

Vector Aviation hiện là Tổng đại lý khai thác hàng hóa và hành khách cho 30 hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, doanh số đạt trên 35 triệu USD/năm trong năm 2011. Ngoài các văn phòng công ty hiện có tại Campuchia, Thái Lan, Singapore, Hồng Kông, Indonesia, Los Angeles – Hoa Kỳ, công ty hiện đang tiếp tục thiết lập văn phòng tại Luxembourg – Châu Âu nhằm phát triển mạng lưới phân phối hàng hóa của mình trong khu vực.

Thông qua việc hợp tác với Mercury Air Cargo USA, Vector Aviation Việt Nam sẽ mở rộng thêm nhiều tuyến đường bay và mạng phân phối của mình đến Hoa kỳ và khu vực Trung - Nam Mỹ như Mexico, Braxin , Chile, Argentina... và các điểm đến khác trong khu vực, cung cấp cho khách hàng giá cước vận chuyển cạnh tranh và tuyến đường phong phú, hấp dẫn, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước và ngoài nước.

"Vector Aviation sẽ không ngừng phấn đấu mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng hóa hàng không chuyên nghiệp và tiết kiệm tối đa chi phí bằng các giải pháp vận chuyển tốt nhất, tư vấn, giúp khách hàng, các nhà xuất nhập khẩu Việt Nam giải bài toán kinh tế trong khâu vận chuyển, phân phối và lưu trữ hàng hóa vào thị trường Hoa Kỳ và khu vực Trung - Nam Mỹ" Ông Đỗ Xuân Quang - Tổng Giám Đốc Vector Aviation Vietnam khẳng định.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Mercury Air Cargo (Hoa Kỳ) bổ nhiệm Vector Aviation làm Tổng đại lý bán (GSSA) tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO