Mooc Bồn Xitec 40m3 Tân Thanh - Đột phá trong vận tải xăng dầu tại Việt Nam

Nhóm phóng viên|07/11/2016 15:53

(VLR) Vừa qua, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex đã hợp tác với Tân Thanh Container nghiên cứu thiết kế Mooc bồn xitec chở xăng dầu với dung tích 40m3.

Hiện nay ngày càng xuất hiện tình trạng một số xe ô tô vận chuyển xăng dầu, khí hóa lỏng LPG chưa chấp hành các quy định của pháp luật về đảm bảo an toàn PCCC trong quá trình vận chuyển; một số phương tiện không niêm yết biểu trưng chở hàng nguy hiểm, không trang bị phương tiện chữa cháy, các điều kiện về thùng xe, tiếp địa của xe chưa đảm bảo, đặc biệt một số phương tiện chưa được cấp giấy phép vận chuyển chất hàng nguy hiểm về cháy, nổ. Đáp ứng được nhu cầu đó, vừa qua, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex đã hợp tác với Tân Thanh Container nghiên cứu thiết kế Mooc bồn xitec chở xăng dầu với dung tích 40m3.

Hình chụp tổng thể phía trước mooc bồn xitec

Để phân tích Mooc bồn xitec chở xăng dầu 6 khoang do Petrolimex sản xuất phân phối, ngay tên gọi của nó cũng đã thể hiện đầy đủ, nhất là loại Mooc bồn xitec chuyên dụng với chức năng vận hành, chức năng duy nhất là chở nhiên liệu nói chung hay xăng dầu nói riêng. Hiện nay, Mooc bồn xitec chở xăng dầu có rất nhiều mẫu khác nhau với dung tích hàng khác nhau, Tân Thanh giới thiệu mẫu 40m3 là dòng xe thường được những đơn vị buôn bán xăng dầu sử dụng, hoặc cho những công ty có đội xe chuyên dùng.

Một vài đặc điểm chính của Mooc bồn xitec chở xăng dầu 40m3:

Mooc bồn xitec thể tích 40m3 do công ty Petrolimex chế tạo, Xitec được chia thành 6 khoang độc lập, thể tích từng khoang là 6/7/7/7/7/6 m3 với tùy chọn bơm xăng YB-80, lưu lượng bơm 600-1000 lít/phút. Mooc bồn xitec sử dụng trục HJ chính hãng 13 tấn 10 lỗ, giàn treo HJ 8 lá nhíp cùng với hệ thống phanh 2 đường hơi, cóc chia hơi Sealco tăng tính an toàn khi vận hành. Ngoài ra, Mooc bồn Xitec sử dụng lốp 11R22.5, Mooc được đóng theo tiêu chuẩn châu Âu về xăng dầu, hỗ trợ không cháy nổ gồm những cổ téc lớn, vách ngăn, đường hơi, van xả, đường ống công nghệ.

Hình chụp tổng thể phía sau mooc bồn xitec

Với uy tín chất lượng, thương hiệu đã định hình trên 20 năm tại thị trường Việt Nam, Tân Thanh Container cam kết luôn dẫn đầu về chất lượng, không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất, nhằm cung cấp cho thị trường các sản phẩm sơmi romooc chuyên dụng chất lượng tốt nhất phù hợp với nhu cầu vận tải tại Việt Nam, đặc biệt là vận tải hàng hóa chất dễ cháy nổ như xăng, dầu, hóa chất...

Thông qua việc hợp tác với Petrolimex, một lần nữa khẳng định Tân Thanh Container là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về lĩnh sản xuất, lắp ráp sơmi romooc. Bên cạnh đó hiện nay, Tân Thanh đã nghiên cứu và sản xuất thành công rơmooc chở nhựa đường 28,2 m3 với công nghệ bơm gia nhiệt nằm trong thân bồn.

Các điểm mạnh của romooc xitec xăng dầu Tân Thanh như sau:

• Thể tích lớn 40m3, (hiện tại xe xitec chỉ 25-26m3), tiết kiệm chi phí vận chuyển.

• Ngăn khoang thể tích theo yêu cầu khách hàng.

• Có van khóa khẩn cấp đóng kịp thời tất cả các khoang khi có sự cố, nút đóng bố trí hai vị trị xung quanh thân mooc.

• Các vách ngăn khoang dạng mo, giảm lực xô đẩy của xăng dầu trong khi vận chuyển rất hiệu quả, đồng thời có các vách chắn song của mỗi khoang.

• Các cổ nhập nhiên liệu của từng khoang phù hợp với Tiêu chuẩn đo lường Việt Nam.

• Thể tích các khoang là chẵn, phù hợp với các kho xăng dầu ở khu vực miền Nam.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Mooc Bồn Xitec 40m3 Tân Thanh - Đột phá trong vận tải xăng dầu tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO