Mua sắm trực tuyến - thúc đẩy khối lượng vận chuyển của FedEx

01/01/1970 08:00

(VLR) HỒ CHÍ MINH, 28.10.2013 – Tập đoàn FedEx sẵn sàng cho ngày bận rộn nhất trong lịch sử của công ty khi hơn 22 triệu lượt hàng hóa sẽ được vận chuyển vào ngày 2.12.

Khu vực Châu Á/TBD sẵn sàng cho ngày bận rộn nhất trong lịch sử FedEx

Tập đoàn FedEx sẵn sàng cho ngày bận rộn nhất trong lịch sử của công ty khi hơn 22 triệu lượt hàng hóa sẽ được vận chuyển vào ngày 2.12.

Trong suốt tuần lễ cao điểm nhất của năm, từ 1-7.12, FedEx ước tính hơn 85 triệu lượt hàng hóa sẽ được vận chuyển trên các mạng lưới toàn cầu của công ty, tăng 13% so với tuần bận rộn nhất của năm ngoái.

“Ngoài thương mại điện tử, các hàng bán lẻ như hàng điện tử dân dụng, hàng may mặc và các mặt hàng khác sẽ góp phần thúc đẩy sự gia tăng về khối lượng hàng vận chuyển trong dịp lễ của FedEx và khu vực Châu Á/TBD đóng một vai trò quan trọng việc sản xuất những hàng hóa này,” David L.Cunningham, Jr., chủ tịch khu vực Châu Á/TBD, FedEx Express nói. “Với thế mạnh về mạng lưới toàn cầu và khả năng hoạt động tại Châu Á của FedEx, các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ tận dụng được khả năng kết nối trong khu vực của chúng tôi, cũng như với Châu Âu và Bắc Mỹ, để đảm bảo một mùa lễ hội thành công cho các khách hàng của mình.”

Thương mại điện tử đang phát triển trên toàn cầu với tốc độ gấp 3-4 lần các cửa hàng bán lẻ truyền thống, và khu vực Châu Á/TBD giữ vai trò dẫn đầu với doanh số dự tính tăng trưởng 23%, chiếm gần 1/3 tổng doanh số thương mại điện tử trên toàn cầu và vượt qua các khu vực còn lại trên thế giới. Với hơn 18.000 thành viên FedEx tận tụy trên toàn Châu Á/TBD và một danh mục đa dạng những giải pháp gửi hàng và vận chuyển, FedEx luôn sẵn sàng giúp đỡ các khách hàng tận dụng sự bùng nổ không ngừng của thương mại điện tử.

FedEx dự tính gia tăng lực lượng lao động trên toàn cầu với hàng chục ngàn nhân viên thời vụ nhằm giúp xử lý sự gia tăng nhanh chóng về khối lượng hàng gửi trong dịp lễ.

Tác động của việc gia tăng hàng hóa vận chuyển được dự báo đã được ghi nhận trong báo cáo định hướng lợi nhuận của công ty phát hành trong tháng 9 vừa qua.

Khối lượng vận chuyển của FedEx qua mỗi năm

FedEx đã đạt được sự tăng trưởng đều đặn về khối lượng hàng vận chuyển dịp lễ qua các năm. Thống kê những ngày bận rộn nhất của công ty kể từ năm 2007 như sau:

  • 17.12. 2007 – 11,5 triệu lượt hàng hóa
  • 15.12. 2008 – 12 triệu lượt hàng hóa
  • 14.12.2009 – 14,2 triệu lượt hàng hóa
  • 13.12. 2010 – 15,6 triệu lượt hàng hóa
  • 12.12. 2011 –17,2 triệu lượt hàng hóa
  • 10.12. 2012 – 19,9 triệu lượt hàng hóa

FedEx Express

FedEx Express là công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh chóng, tin cậy trên toàn nước Mỹ và hơn 220 quốc gia - vùng lãnh thổ khác nhau. FedEx Express sử dụng mạng lưới vận chuyển đường không và đường bộ toàn cầu của mình nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển giao hàng hóa theo từng ngày từng giờ, cùng với điều kiện cam kết bảo đảm hoàn cước.

Tập đoàn FedEx

Tập đoàn FedEx cung cấp cho khách hàng và các doanh nghiệp trên toàn thế giới một danh mục đa dạng các dịch vụ vận chuyển, thương mại điện tử và kinh doanh. Với doanh thu hàng năm 45 tỉ đô la Mỹ, công ty đưa ra các ứng dụng kinh doanh tích hợp thông qua các công ty kinh doanh theo chiến lược cạnh tranh chung và được quản lý trên tinh thần cộng tác dưới một thương hiệu FedEx. Là một trong những công ty có uy tín và được ngưỡng mộ nhất trên toàn thế giới, FedEx đã truyền cảm hứng cho hơn 300,000 nhân viên của mình để họ luôn phục vụ tận tâm và hết mình vì sự an toàn, dựa trên các chuẩn mực nghề nghiệp và đạo đức cao nhất nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng và cộng đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vào trang web: news.fedex.com.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Mua sắm trực tuyến - thúc đẩy khối lượng vận chuyển của FedEx
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO