Ngày 8.6.2016: Triển lãm quốc tế ngành bán lẻ và nhượng quyền 2016

07/06/2016 09:08

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Triển lãm quốc tế Ngành bán lẻ và Nhượng quyền thương hiệu lần thứ 8 năm 2016 (VIETRF ) sẽ diễn ra từ 10:00 – 17:00 trong liên tục 3 ngày (8.6 đến 10.06.2016) tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q7, TPHCM. Hoạt động do Coex – đơn vị tổ chức triển lãm hàng đầu tại Hàn Quốc tổ chức.

(Vietnam Logistics Review) Triển lãm quốc tế Ngành bán lẻ và Nhượng quyền thương hiệu lần thứ 8 năm 2016 (VIETRF ) sẽ diễn ra từ 10:00 – 17:00 trong liên tục 3 ngày (8.6 đến 10.06.2016) tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q7, TPHCM. Hoạt động do Coex – đơn vị tổ chức triển lãm hàng đầu tại Hàn Quốc tổ chức.

Là chương trình lớn nhất trong lĩnh vực bán lẻ và nhượng quyền ở Việt Nam, cho đến nay, VIETRF đã và đang nhận được sự quan tâm và tham gia đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Triển lãm là nơi tập trung thăm quan của cá nhân, doanh nhân, chủ cửa hàng hay nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới trong lĩnh vực hấp dẫn này.

Theo bà Nguyễn Phi Vân – người sáng lập công ty Retail and Franchise Asia, nhượng quyền thương hiệu được chứng minh là một mô hình kinh doanh thành công nhất trong vòng 100 năm qua, kể từ sau Thế chiến thứ II.

Với sự tham gia của nhiều thương hiệu nhượng quyền nổi bật đến từ Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc và Hiệp hội Nhượng quyền thế giới… các đơn vị sẽ trình bày các nhãn hiệu nhượng quyền lớn của thế giới và khu vực trong nhiều ngành nghề: F&B, giáo dục, sức khỏe, thẩm mỹ và nhiều dịch vụ khác.

VietRF 2015

VietRF 2015

Triển lãm còn có sự tham gia của các thương hiệu nhượng quyền lớn tại Việt Nam, đặc biệt sự đa dạng về lựa chọn thương hiệu nhượng quyền trong ngành giáo dục, nổi bật là giáo dục tiếng anh AMA, Wall Street English, Eye Level, Global Art…

Triển lãm trưng bày các thiết bị, dịch vụ và công nghệ… phục vụ trong ngành cửa hàng thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm nguồn cung cấp cho chủ cửa hàng như quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng tiện ích và các loại hình cửa hàng khác.

Coex cùng công ty Retail and Franchise Asia xây dựng chương trình hội thảo chuyên ngành với nhiều chủ đề hấp dẫn được dẫn dắt bởi các chuyên gia như bà Nguyễn Phi Vân – Giám đốc Retail and Franchise Asia, ông Sean T. Ngo – Giám đốc VF Franchise Consulting , bà Đinh Thị Mỹ Loan - Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, ông Albert Kong – Giám đốc Asiawide Franchise Consultants và các đại diện cấp cao đến từ Walt Disney, Starbuck Việt Nam, Standard Chartered Bank Việt Nam…Chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng, cá nhân, và đối tượng liên quan trong ngành nhượng quyền và bán lẻ… có thể trực tiếp giao lưu, chia sẻ về những kiến thức nhượng quyền, bán lẻ, đào sâu vào những điểm nóng và xu hướng của thị trường Việt Nam và thế giới hiện nay.

Hoi thao

Hoi thao

Tiếp nối những thành công từ chương trình trước, VIETR 2016 tiếp tục mang đến chương trình giao thương trực tiếp 1:1 - kết nối các đơn vị, cá nhân có nhu cầu gặp gỡ riêng các đơn vị triển lãm.

Đối tượng tham gia miễn phí: Công ty đầu tư nhượng quyền hoặc cá nhân có nhu cầu mua nhượng quyền, đơn vị phân phối, chủ cửa hàng.

Đồng tổ chức với triển lãm VIETRF là Triển lãm sản phẩm Hàn Quốc (Korea Sourcing Fair 2016) diễn ra trong cùng thời điểm. Khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc cũng như các nhãn hiệu nổi tiếng Hàn Quốc trong lĩnh vực đồ ăn, uống, hoa quả tươi, vật dụng gia đình, may mặc, trang sức, vật dụng trang trí & lưu niệm, thiết bị điện tử… Bên cạnh đó một số chương trình trình diễn đặc biệt dành cho khách tham quan như: K Pop Festival, K Food Tasting, K Fashion, K Make-up, K Hair.

Chương trình hoàn toàn miễn phí dành cho khách tham quan.

NHỮNG THÔNG TIN CHUNG VỀ TRIỂN LÃM

1.TÊN SỰ KIỆN

  • Triển lãm Quốc tế Nhượng quyền thương hiệu và Bán lẻ 2016 (Vietnam International Retail and Franchise Show 2016).
  • Triển lãm đồng tổ chức: Triển lãm Sản phẩm Hàn Quốc (Korea Sourcing Fair 2016)

2. THỜI GIAN

  • Giờ mở cửa: 10:00 đến 17:00 hàng ngày
  • Từ ngày thứ Tư 08/6/2016 đến hết ngày thứ Sáu 10/6/2016

Lễ Khai Mạc

  • Thời gian: 10h00, thứ Tư ngày 08 tháng 06 năm 2016.
  • Địa điểm: Sân khấu chính tại Triển lãm, SECC, Quận 7, HCMC

3. ĐỊA ĐIỂM

  • Trung tâm Triển lãm & Hội Nghị Sài Gòn SECC
    799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

4. QUY MÔ

  • Tổng diện tích trưng bày: 8800 m2
  • 350 Gian hàng
  • 250 Công ty đến từ 14 nước và vùng lãnh thổ: Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Hoa Kì, Malaysia, Philippine, Nhật Bản, Myanma, Anh Quốc, Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Ngày 8.6.2016: Triển lãm quốc tế ngành bán lẻ và nhượng quyền 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO