Ngày hội “Nghề nghiệp sinh viên – nhân lực trẻ Tp.HCM 2012”

01/01/1970 08:00

(VLR) Ngày hội “Nghề nghiệp sinh viên – Nhân lực trẻ Thành phố Hồ Chí Minh 2012” đã diễn ra tại Nhà Văn hoá Thanh niên Tp.HCM (số 4 Phạm Ngọc Thạch,phường Bến Nghé, quận 1) vào 15h00 chiều ngày 06.06.2012 do Trường Đại học Kinh Tế phối hợp với Trường Đại học Nông – Lâm Tp.HCM tổ chức. Đây là một hoạt động thường niên thu hút số đông sinh viên từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tham gia.

Ngày hội có sự tham gia của gần 40 Doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực: Cty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam, VNPT, Cty TNHH AMWAY Việt Nam, HD Bank, VietinBank, TechcomBank, ABBank, Cty TNHH Robert Bosch, Cty Cổ phần bảo hiểm Phú Hưng…và tuyển dụng 1.266 ứng viên cho nhiều vị trí thuộc nhiều nhóm ngành Kinh tế - Tài chính, Nông – Lâm nghiệp, đem lại nhiều cơ hội việc làm cho những bạn sinh viên trẻ mới ra trường hoặc sắp tốt nghiệp.

Tham gia ngày hội, các bạn sinh viên có cơ hội tham gia vào các chương trình thực tiễn như: “Kỹ năng vàng cho hội nhập thực tiễn”, “Tự tin trước nhà tuyển dụng”, “Kinh nghiệm tạo dựng sự nghiệp từ tay trắng”… Nhiều gameshow thú vị đến từ những doanh nghiệp tham gia tuyển dụng: Đuổi hình bắt chữ, Bốc thăm trúng thưởng, Thử tài IQ...giúp các bạn sinh viên thể hiện được khả năng của bản thân.

Đặc biệt cuộc thi “Chinh phục nhà tuyển dụng” đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học và cao đẳng, trung cấp tham gia thử sức. Đây là sân chơi bổ ích để các bạn sinh viên thực hành kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc, trả lời phỏng vấn, có phong thái tự tin chuyên nghiệp trước nhà tuyển dụng.

Song song cùng các hoạt động siêu thị việc làm, trò chơi, tuyển dụng là không gian triển lãm giới thiệu hoạt động của các doanh nghiệp tham gia ngày hội nhằm giúp các bạn sinh viên hiểu sâu thêm về các doanh nghiệp mình mong muốn xin việc và những công việc mình sẽ làm trong tương lai. Ngày hội kéo dài đến 22h tối và xen kẽ các chương trình ca nhạc thú vị.

Bài: H.Ngọc


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội “Nghề nghiệp sinh viên – nhân lực trẻ Tp.HCM 2012”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO