Ngày hội “Quà tặng cuộc sống”

01/01/1970 08:00

(VLR) “Góp yêu thương, xây hạnh phúc” , đó là mục tiêu chính của chương trình ngày hội “quà tặng cuộc sống” do Hội Sinh Viên Việt Nam Tp.HCM thực hiện tại Quận đoàn 7, 221 Lê Văn Lương, phường Tân Kiểng, quận 7 vào 8h sáng ngày 03/03/2012.

“Góp yêu thương, xây hạnh phúc” , đó là mục tiêu chính của chương trình ngày hội “quà tặng cuộc sống” do Hội Sinh Viên Việt Nam Tp.HCM thực hiện tại Quận đoàn 7, 221 Lê Văn Lương, phường Tân Kiểng, quận 7 vào 8h sáng ngày 03/03/2012.


Ngày hội mang một ý nghĩa cộng đồng rất lớn, thể hiện tính nhân văn của con người Việt nam, chính ý nghĩa này đã thu hút đông đảo khách tham quan. Tham gia vào ngày hội khách tham quan có thể tham gia vào các game show thú vị, các trò chơi dân gian và nhận lại những món quà thân thiện với môi trường. Hơn thế, mọi người có thể cùng nhau trao tặng lại những món đồ cũ của gia đình không còn nhu cầu sử dụng nữa cho những người cần đến, hay có thể đóng góp thêm vào quỹ khuyến học tại địa phương, cùng nhau xếp “ngàn túi giấy yêu thương” để cổ vũ bảo vệ môi trường..

.


Tiết mục nhảy Flashmob được thực hiện bởi hơn 100 bạn sinh viên tham gia đến từ nhiều trường Đại học: đại học Sài Gòn, đại học Tôn Đức Thắng... với mục đích chính kêu gọi bảo vệ môi trường là một trong những điểm nhấn của ngày hội.
Ngoài những hoạt động sôi nổi, chương trình tư vấn y tế về sức khỏe sinh sản, dịch bệnh tay - chân - miệng ở trẻ em, hay dịch sốt xuất huyết, sức khỏe cộng đồng...cũng mang lại hiệu quả khả quan khi thu hút được lượng lớn người dân quan tâm.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội “Quà tặng cuộc sống”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO