Ngày hội tư vấn và tuyển dụng việc làm 2012

01/01/1970 08:00

(VLR) Sau thành công tại 4 tỉnh Đà Lạt, Đà Nẵng, Quy Nhơn và Nha Trang, Ngày hội Tư vấn và Tuyển dụng việc làm đã tiếp tục được tổ chức tại Thành Phố Hồ Chí Minh vào 8h sáng ngày 17/05/2012 tại Nhà Văn Hoá Thanh Niên, số 4, Phạm Ngọc Thạch, quận 1.

Với mục đích cung cấp cho các em sinh viên những kỹ năng cần thiết khi xin việc, đồng thời trực tiếp mang đến cho các em những cơ hội công việc tốt, Dell Việt Nam cùng phối hợp với Intel việt Nam và hơn 40 doanh nghiệp tham gia tư vấn tại ngày hội.


Đây là chuỗi hoạt động tiếp nối thành công của năm trước mà Dell và Intel cùng bắt tay tổ chức cho các bạn sinh viên năm cuối. Năm nay, quy mô chương trình mở rộng hơn về địa điểm tổ chức với mong muốn tiếp cận nhiều hơn với lớp sinh viên chuẩn bị ra trường. Chương trình khởi động từ ngày 05/04/ 2012 và kéo dài tới 25/05/2012 tại 8 tỉnh thành trên cả nước.
Riêng tại Tp.HCM, Trung tâm Hỗ trợ Đào tạo và Cung ứng nhân lực (thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo) và Hiệp hội Doanh nghiệp Tp.HCM cũng cùng tham gia. Bà Hàng Kim Tường Thụy – Giám đốc Marketing của Dell Việt Nam cho biết: “Là một người bạn đồng hành với các em sinh viên Việt Nam, Dell và Intel hy vọng chuỗi ngày hội việc làm tại 8 tỉnh thành năm nay sẽ mang đến được nhiều điều bổ ích cho các em. Năm vừa qua, chương trình được tổ chức tại 4 tỉnh thành và đã tiếp cận được hơn 50,000 sinh viên. Hy vọng, với quy mô chương trình được mở rộng đến 8 tỉnh, chúng tôi sẽ tiếp cận được khoảng 100,000 sinh viên, và từ ngày hội Tư vấn và Tuyển dụng việc làm của chúng tôi các em sinh viên sẽ học được những kỹ năng cần thiết cho công việc sau này”.
Trong khuôn khổ chương trình, Dell mang đến cho người tham gia cơ hội trải nghiệm công nghệ mới nhất với khu trưng bày Ultrabook Dell XPS13. Dell mang đến dịp mua sắm máy tính và phụ kiện với mức giá ưu đãi và nhiều phần quà khuyến mãi hấp dẫn tại các đại lý uỷ quyền của Dell trên cả nước: Digiworld, PSD, FPT, Minh Thông…
Ngày hội cùng nhiều game show hấp dẫn và các chương trình trải nghiệm thực tế khi được hướng dẫn kỹ năng tìm việc, hoàn thiện hồ sơ xin việc và tham gia phỏng vấn thử với các công ty tham gia đã mang lại nhiều bài học cho các bạn sinh viên. Ngày hội thực sự bổ ích và thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội tư vấn và tuyển dụng việc làm 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO