Nghệ An đào tạo kỹ năng livestream bán hàng và áp dụng công nghệ AI cho doanh nghiệp

Duy Ngợi|11/11/2023 10:47

Chiều 10/11, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An đồng phối hợp tổ chức Khóa đào tạo Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong thương mại điện tử và livetream bán hàng dành cho các doanh nghiệp.

daotaolivestreamna1.jpg
Một chương trình livestream giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp Nghệ An được tổ chức tại huyện Yên Thành

Đây là nội dung trong Chương trình đào tạo nguồn nhân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Nghệ An nhằm giúp cho các doanh nghiệp, đơn vị tiếp cận, ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong phát triển thương mại điện tử và nâng cao kỹ năng livestream bán hàng để thúc đẩy doanh số.

Phát biểu tại khóa đào tạo, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An Hoàng Vĩnh Trường cho biết, hiện nay tỉnh Nghệ An đang có trên 400 sản phẩm nông sản đạt chuẩn OCOP.

Tuy nhiên, các sản phẩm hiện diện tại các Trang thương mại điện tử, Trung tâm thương mại đang rất ít. Chương trình đào tạo nhằm thiết kế cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tăng trưởng tiếp cận ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong phát triển thương mại điện tử và nâng cao kỹ năng livestream bán hàng để thúc đẩy doanh số.

Tại Chương trình, giảng viên Bùi Quang Cường đã thuyết giảng về các chuyên đề như: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) hỗ trợ công tác bán hàng trực tuyến; cách thức bán hàng hội chợ; kỹ năng viết nội dung, làm hình ảnh, video hấp dẫn để truyền thông trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử; Cách thức chụp ảnh, quay video bằng smartphone...

Sau khoá học này, các doanh nghiệp, đơn vị sẽ được thực hành livestream bán hàng trực tiếp tại các gian hàng trên phố đi bộ Hồ Tùng Mậu, TP.Vinh trong ngày 11/11.

Bài liên quan
  • Đưa Nghệ An trở thành một trong những trung tâm du lịch của vùng Bắc Trung Bộ
    Phấn đấu đến năm 2030, Nghệ An trở thành một trong những trung tâm du lịch của vùng Bắc Trung Bộ và là điểm đến hấp dẫn của Việt Nam với các sản phẩm du lịch đặc sắc mang đậm dấu ấn văn hóa Nghệ An. Du lịch cơ bản trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển các ngành và lĩnh vực khác.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An đào tạo kỹ năng livestream bán hàng và áp dụng công nghệ AI cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO