Nghệ An tổ chức tuần lễ đưa sản phẩm OCOP miền Tây vào siêu thị

Duy Ngợi|08/11/2021 14:42

(VLR) Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Nghệ An (NAPC) vừa tổ chức “Tuần lễ giới thiệu sản phẩm OCOP và sản phẩm thuộc Khu Dự trữ sinh quyển miền Tây Nghệ An”.

Cơ hội để kết nối cung cầu, tìm đầu ra ổn định cho các sản phẩm OCOP (Ảnh: NAPC)

Cơ hội để kết nối cung cầu, tìm đầu ra ổn định cho các sản phẩm OCOP (Ảnh: NAPC)

Tham gia hoạt động có 25 đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ cơ sở sản xuất kinh doanh các sản phẩm OCOP và các doanh nghiệp phân phối, tiêu thụ với gần 50 sản phẩm được trưng bày, giới thiệu tại 20 quầy hàng của siêu thị BigC Vinh.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Văn Nam - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Nghệ An nhấn mạnh: Nghệ An hiện có 115 sản phẩm OCOP, trong đó, có 26 sản phẩm đạt 4 sao và 89 sản phẩm đạt 3 sao OCOP cấp tỉnh. Hiện Nghệ An là đơn vị đứng đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, làng nghề, địa phương, các nhà phân phối kết nối cung cầu, tìm kiếm đầu ra ổn định. Đồng thời tìm kiếm các nhà đầu tư để phát triển, mở rộng sản xuất các sản phẩm có lợi thế, tiềm năng, các sản phẩm đặc sản của tỉnh Nghệ An.

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh đã phối hợp với siêu thị BigC để kết nối đưa sản phẩm OCOP Nghệ An vào hệ thống bán lẻ BigC.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An tổ chức tuần lễ đưa sản phẩm OCOP miền Tây vào siêu thị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO