Ninh Thuận thu hút doanh nghiệp đến đầu tư bất động sản du lịch

Trung Đức (tổng hợp)|09/05/2023 20:22

Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết vừa thông xe những ngày cuối tháng 4/2023, còn cao tốc Phan Thiết - Vĩnh Hảo cũng sẽ đưa vào hoạt động trong thời gian tới. Hệ thống cao tốc dần hoàn thiện sẽ giúp cho ngành du lịch Ninh Thuận thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Tới thời điểm hiện tại, Ninh Thuận đã thu hút nhiều doanh nghiệp đến đầu tư dự án bất động sản du lịch. Trong đó, Tập đoàn Crystal Bay và Tập đoàn TTC với hai dự án nổi bật như sau:

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí biển SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang với chuỗi 101 tiện ích ấn tượng, quy mô lớn: 9 hồ bơi vô cực, trung tâm thương mại, khu mua sắm biển, khu vui chơi, công viên phức hợp ven biển, chuỗi nhà hàng Á - Âu, rạp chiếu phim ven biển... tạo nên “hệ sinh thái” tiện ích dịch vụ đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi giải trí, mua sắm của du khách.

Đây cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình ApartHotel điển hình cho xu hướng chia sẻ tiện ích. Chính hệ thống tiện ích khổng lồ được chia sẻ không giới hạn tạo nên khác biệt lớn của dự án trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng biển tại miền Trung.

ha-sunbay-park-hotel-resort-phan-rang-vlr-09052023.png
SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Là đơn vị thiết kế chi tiết kiến trúc cho dự án, các kiến trúc sư của tập đoàn thiết kế NDA (Pháp) đã mất gần một năm tìm hiểu, thẩm thấu văn hóa tại những làng nghề, điệu múa, con người Ninh Thuận, từ đó hình thành nên ý tưởng thiết kế SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang. Theo thiết kế tổng thể của NDA, tổ hợp gồm 3 tòa tháp Lazurya, Nuvensa, Crystal Holidays vừa đậm nét truyền thống khi mô phỏng hình nan quạt, gợi nhớ điệu múa của vũ nữ Apsara uyển chuyển, mềm mại, vừa hiện đại khi đầy ắp không gian xanh, tất cả 3.300 căn hộ đều hướng biển.

Không chỉ dành 60% không gian cho tiện ích, SunBay Park còn chăm chút từng góc nhỏ trong mỗi phòng nghỉ dưỡng với thiết kế nội thất phong cách Santorini. Ban công lộng gió, tầm nhìn khoáng đạt ra biển cả bao la, cùng 2 tông màu trắng - xanh chủ đạo và những ô cửa mái vòm phá cách, khi nghỉ dưỡng tại SunBay Park, du khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái như đang ở hòn đảo “thiên thần” của Hy Lạp ngay giữa lòng Ninh Thuận.

Khi đi vào hoạt động, SunBay Park dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Crystal Bay Hospitality sẽ góp phần đưa Ninh Thuận trở thành thiên đường nghỉ dưỡng mới của Châu Á, mang đến cho du khách những kỳ nghỉ trong mơ, đong đầy kỷ niệm đẹp.

TTC Resort Premium Ninh Thuận

TTC Resort Premium Ninh Thuận là thành viên TTC Hospitality, cách trung tâm thành phố Phan Rang 5 km. Đây là khu du lịch sinh thái lý tưởng trải dài trên bãi biển Ninh Chữ với rừng dương xanh rì quanh năm uốn cong theo bãi cát mênh mông cuốn hút.

Với tổng diện tích 7 ha bao gồm gần 100 phòng nghỉ được thiết kế, xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo, đậm nét văn hóa Chăm truyền thống sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, đa dạng cho mọi du khách. Khu du lịch có các dịch vụ phong phú: nhà hàng ẩm thực, tiệc cưới và hội nghị, khu Bungalow cao cấp, sân tennis, hồ bơi với diện tích mặt nước trên 500 m2 dành cho người lớn và trẻ em, các dịch vụ tham quan, đưa đón khách trong và ngoài tỉnh…

ha-ttc-resort-ninh-thuan-vlr-09052023.png
TTC Resort Premium Ninh Thuận

Sử dụng gam màu nâu đỏ - màu của đất sét nung qua lửa là màu chủ đạo kết hợp nghệ thuật điêu khắc, những nghệ nhân điêu luyện đã nâng niu từng hơi thở và thổi hồn mình vào cả không gian của TTC Resort Premium Ninh Thuận, khiến nơi đây như một kho tàng trưng bày các sản phẩm nghệ thuật điêu khắc Chăm đặc trưng mà ít nơi nào có được.

Điều thú vị, bãi biển Ninh Chữ tại TTC Resort Premium Ninh Thuận là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và khó quên.

Ẩn chứa vẻ đẹp yên bình, hoang sơ, TTC Resort Premium Ninh Thuận là điểm đến được du khách truyền tai nhau phải check – in ít nhất một lần. Đến đây, du khách cũng có thể khám phá rất nhiều địa điểm nổi tiếng gần đó như Vịnh Vĩnh Hy, vườn nho Thái An, Hang Rái và trải nghiệm các hoạt động lặn biển ngắn san hô, câu cá,…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Ninh Thuận thu hút doanh nghiệp đến đầu tư bất động sản du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO