PDN tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ X (2020 - 2025)

Thụy Hậu|24/11/2020 09:53

(VLR) Ngày 21/11 vừa qua, Công đoàn Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai (PDN) đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Công đoàn nhiệm kỳ X (2020 - 2025), Đại hội với sự tham dự của 92/94 đại biểu đại diện cho đoàn viên công đoàn trong toàn công ty.

Đồng chí Huỳnh Ngọc Tuấn-Chủ tịch Công đoàn báo cáo tại Đại hội

Đồng chí Huỳnh Ngọc Tuấn-Chủ tịch Công đoàn báo cáo tại Đại hội

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Huỳnh Tấn Lộc, Phó Chủ tịch công đoàn Tổng Công ty Sonadezi; đồng chí Trần Thanh Hải, Bí thư Đảng bộ, Phó TGĐ Tổng Công ty Sonadezi, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo và toàn thể đại biểu đại diện cho đoàn viên Công đoàn công ty.

Tại Đại hội, đồng chí Huỳnh Tấn Lộc, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Sonadezi đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả đã làm được cần tiếp tục phát huy, những điểm cần rút kinh nghiệm để BCH nhiệm kỳ tới sẽ có giải pháp thực hiện công tác công đoàn tốt hơn.

Đại hội cũng đã chỉ ra những hạn chế, tồn tại và nguyên nhân, rút ra những bài học kinh nghiệm trong quá trình tổ chức thực hiện, đồng thời xác định mục tiêu, giải pháp và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2025 để tiếp tục xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, góp phần tích cực trong các hoạt động phát triển sản xuất kinh doanh của PDN, xem xét bổ sung thỏa ước lao động tập thể; xây dựng nội quy lao động, công tác phát triển đoàn viên, công tác tham gia xây dựng Đảng...

BCH Công đoàn PDN nhiệm kỳ X (2020 - 2025) ra mắt Đại hội

BCH Công đoàn PDN nhiệm kỳ X (2020 - 2025) ra mắt Đại hội

Đại hội cũng đã tiến hành bầu 09 đồng chí tham gia BCH Công đoàn nhiệm kỳ X (2020 - 2025), tại kỳ họp thứ nhất của BCH Công đoàn đã bầu ra Chủ tịch, Phó Chủ tịch và 03 đồng chí vào ban Ủy ban Kiểm tra.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
PDN tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ X (2020 - 2025)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO