Phát Đạt tập trung làm thủ tục pháp lý các dự án

Anh Tuấn|18/08/2024 08:07

Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã tổ chức buổi livestream với chủ đề “PDR – Gặp gỡ nhà đầu tư bán niên” để cung cấp thông tin pháp lý dự án và kế hoạch triển khai bán hàng dành cho các cổ đông vào ngày 16/8/2024.

Tại buổi livestream, ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch HĐQT Phát Đạt cho biết, trong 6 tháng đầu năm, thị trường và pháp lý bất động sản cực kỳ khó khăn, Phát Đạt chưa đạt doanh thu, nhưng lợi nhuận đang về đích. Trong bối cảnh này, Phát Đạt tập trung làm thủ tục pháp lý các dự án quan trọng để chuẩn bị ra hàng, với ưu tiên hàng đầu là công ty phải tồn tại và phát triển nên tài sản bán được sẽ phải bán để có dòng tiền duy trì hoạt động. Đây là cách điều hành của công ty trong đầu năm 2024.

Còn trong 6 tháng cuối năm 2024, công ty có nhiều tin vui hơn khi dự án Khu đô thị Bắc Hà Thanh hoàn tất việc tính tiền sử dụng đất và xây dựng trong tháng 9 để tiến hành bán hàng. Còn dự án Khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An 1&2  đã tính tiền sử dụng đất trong tháng 10 và đủ điều kiện bán hàng trong tháng 11.

Phát Đạt đang khẩn trương triển khai xây dựng các dự án như Khu đô thị Bắc Hà Thanh; Khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An 1&2; Cadia Quy Nhơn.

ha-bac-ha-thanh-176082024.png
Dự án Khu đô thị Bắc Hà Thanh đang được xây dựng

Về nguồn lực tài chính để phát triển trong giai đoạn tới, ông Bùi Quang Anh Vũ, Tổng giám đốc Phát Đạt cho biết, công ty đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng như phát hành thành công cổ phiếu riêng lẻ. Ngoài ra, còn được tài trợ từ các ngân hàng lớn để phát triển dự án cũng như triển khai bán hàng.

Các nguồn lực khác liên quan đến quỹ đất, công ty đang chuẩn bị hoàn thành các quỹ đất tốt và lớn. Sắp tới, Phát Đạt có hai dự án về đích là Khu đô thị Bắc Hà Thanh và Khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An 1&2. Chúng tôi sẽ tập trung nỗ lực bán hàng nhằm mang lại nguồn tiền lớn để tạo điều kiện phát triển công ty trong thời gian tới.

Dự án Khu đô thị Bắc Hà Thanh nằm dọc quốc lộ 19, ngay trung tâm đô thị mới của huyện Tuy Phước, trong quy hoạch mở rộng về hướng Tây Bắc của thành phố Quy Nhơn. Vị trí được đánh giá tiềm năng khi là tâm điểm phát triển các khu vực chức năng của tỉnh Bình Định với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh.

Dự án Khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An 1&2 nằm tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án rộng 4,4 ha bao gồm cao ốc Thuận An 1 và Thuận An 2

Ngoài mảng bất động sản nhà ở, Phát Đạt đang tiến hành hoàn thành thủ tục đầu tư các dự án bất động sản công nghiệp quy mô lớn tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Quảng Ngãi, Đồng Tháp, Đồng Nai, Bình Dương…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Phát Đạt tập trung làm thủ tục pháp lý các dự án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO