PITT OHIO và Daylight Transport hợp tác dịch vụ chuỗi cung ứng

Bảo Hân (tổng hợp)|08/02/2023 17:35

PITT OHIO cho biết bằng cách hợp tác với Daylight Transport, giờ đây họ có thể vận chuyển hàng hóa đến California, từ các bến cảng nằm trong lãnh thổ giữa Đại Tây Dương của mình, trong vòng ba ngày, các dịch vụ được cải thiện trên các tuyến đường này.

p.jpg
PITT OHIO đã cải thiện thời gian vận chuyển đến Bờ Tây dưới hình thức hợp tác

Mới đây, PITT OHIO, nhà cung cấp dịch vụ kho bãi, vận chuyển ít hơn xe tải (LTL) có trụ sở tại Pittsburgh cho biết họ đã cải thiện thời gian vận chuyển đến Bờ Tây dưới hình thức hợp tác với LTL có trụ sở tại Cypress, California. và nhà cung cấp dịch vụ chuỗi cung ứng Daylight Transport .


PITT OHIO cho biết bằng cách hợp tác với Daylight Transport, giờ đây họ có thể vận chuyển hàng hóa đến California, từ các bến cảng nằm trong lãnh thổ giữa Đại Tây Dương của mình, trong vòng ba ngày, các dịch vụ được cải thiện trên các tuyến đường này.


Geoff Muessig, Phó Chủ tịch Điều hành kiêm Giám đốc Tiếp thị của PITT OHIO, cho biết: “PITT OHIO nổi tiếng với dịch vụ LTL khu vực hiệu suất cao của chúng tôi". “Chúng tôi rất vui được mở rộng và cải thiện việc cung cấp dịch vụ LTL của mình bằng cách hợp tác với Daylight Transport để cung cấp dịch vụ đường dài tốc hành đến California. Dịch vụ LTL xuyên lục địa của PITT OHIO sẽ dựa vào các đội lái xe chuyên dụng của Daylight để cung cấp dịch vụ vận chuyển ba ngày từ khu vực dịch vụ cốt lõi của PITT OHIO đến miền nam California và dịch vụ vận chuyển bốn ngày đến Bắc California.”


Greg Steele, Phó chủ tịch cấp cao của Daylight, nói rằng làm việc với những người của PITT OHIO để thiết kế dịch vụ tốc hành đường dài này là một trải nghiệm tuyệt vời. “Điều đó càng khẳng định tầm nhìn chung của chúng tôi được thúc đẩy bởi khách hàng, nhân viên của chúng tôi và sự nhấn mạnh không ngừng vào việc tiếp tục cải tiến và phát triển bền vững. Việc cung cấp dịch vụ này sẽ là duy nhất trên thị trường và sẽ mang lại giá trị to lớn cho những chủ hàng tận dụng tốc độ và tính nhất quán của thời gian vận chuyển này trở lại California.”

327288061_490653529930578_861186040641923828_n.png
Việc cung cấp dịch vụ này sẽ mang lại giá trị to lớn cho những chủ hàng và người tiêu dùng

Trước đó, PITT OHIO cho biết họ đã cải thiện thời gian vận chuyển đến và đi từ bang New York, với 32 làn đường vào ngày hôm sau.


Các quan chức của công ty cho biết với việc bổ sung các tuyến đường này, giờ đây hãng vận tải có thể vận chuyển hàng hóa trong vòng một ngày đến và đi từ các bến cảng có trụ sở tại Bang New York của PITT OHIO ở Albany, Buffalo, Utica và Watertown đến các bến cảng trong lõi Trung Đại Tây Dương của hãng. Hơn nữa, công ty này cho biết thêm rằng, thông qua việc mở rộng này, các khách hàng gửi hàng của họ hiện có thời gian vận chuyển trong ngày từ chín bến cảng PITT OHIO đến và đi từ Albany, Buffalo và Utica, với năm bến cảng giữa Đại Tây Dương hiện đang chạy dịch vụ vào ngày hôm sau đến và từ Watertown, ở Bắc New York.

Việc hợp tác giữa hai nhà cung cấp dịch vụ chuỗi cung ứng ở Mỹ mang đến hy vọng cho người tiêu dùng. Cũng cần nhắc lại, theo Bộ Giao thông vận tải (GTVT) Mỹ, doanh số bán lẻ ở quốc gia này đang ở mức cao, nhu cầu tăng vọt, nhưng cơ sở hạ tầng GTVT của Mỹ đang không thể theo kịp.

Đã có thời kỳ, chính quyền của tổng thống Mỹ Joe Biden đã cam kết làm mọi thứ có thể để giảm bớt tắc nghẽn tại các cảng, đường sắt và đường bộ quá tải. Trong khi đó, các nhà bán lẻ cũng từng bước thực hiện các bước đi chưa từng có để cố gắng vượt qua vô số trở ngại của chuỗi cung ứng.

Theo Theo logisticsmgmt.com
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
PITT OHIO và Daylight Transport hợp tác dịch vụ chuỗi cung ứng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO