Quản trị rủi ro chuỗi cung ứng

01/01/1970 08:00

(VLR) Làm thế nào tận dụng những kinh nghiệm toàn cầu tốt nhất trong quản trị rủi ro chuỗi cung ứng? Câu hỏi đặt ra cho tất cả các doanh nghiệp của ngành này, và để tìm kiếm câu trả lời, Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) – Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam (VLI) sẽ tổ chức Hội thảo: Quản trị rủi ro chuỗi cung ứng để đi sâu vào các vấn đề còn vướng mắc.

Làm thế nào tận dụng những kinh nghiệm toàn cầu tốt nhất trong quản trị rủi ro chuỗi cung ứng? Câu hỏi đặt ra cho tất cả các doanh nghiệp của ngành này, và để tìm kiếm câu trả lời, Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) – Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam (VLI) sẽ tổ chức Hội thảo: Quản trị rủi ro chuỗi cung ứng để đi sâu vào các vấn đề còn vướng mắc.

Hội thảo sẽ tập trung mổ sẻ các vấn đề về các rủi ro trong quản trị chuỗi cung ứng – các trường hợp điển cứu tại Việt Nam. Quản trị rủi ro trong phân phối hàng tiêu dùng. Nhận dạng và phòng ngừa rủi ro trong quản trị chuỗi cung ứng… Và nhiều chuyên mục khác cũng được đem ra thảo luận, hỏi đáp với các chuyên gia trong ngành như Ts. Mahender Singh, Ts. Đặng Vũ Thành, Chuyên gia Lý Trường Chiến, ThS. Phạm Ngọc Ẩn...

Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam là đơn vị kết nối các nguồn nhân lực nghiên cứu cáo uy tín trong và ngoài nước để cùng chia sẻ kinh nghiệm, phát kiến các giải pháp quản lý logistics và chuỗi cung ứng hiệu suất và hiệu năng nhằm hỗ trợ sự phát triển của ngành logistics và các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ logistics thông qua các chương trình đào tạo, các công trình nghiên cứu phát triển.

Hội thảo được tổ chức vào lúc 8:00, thứ sáu, ngày 22/11/2013 tại khách sạn Majestic, 01 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Quản trị rủi ro chuỗi cung ứng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO