Ra mắt văn phòng đại diện hiệp hội Logistics tại Đà Nẵng

23/04/2015 15:42

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Nhằm thúc đẩy phát triển hội viên tại khu vực Miền Trung, tập trung tại Thành phố Đà Nẵng, Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) triển khai VPĐD VLA tại Đà Nẵng.

(Vietnam Logistics Review) Nhằm thúc đẩy phát triển hội viên tại khu vực Miền Trung, tập trung tại Thành phố Đà Nẵng, Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) triển khai VPĐD VLA tại Đà Nẵng.

Tại buổi ra mắt sáng ngày 20/4/2015, Ông Lê Duy Hiệp Phó Chủ tịch VLA giới thiệu Ông Mai Văn Quang là Trưởng Đại diện VLA tại Đà Nẵng. Văn phòng Đại diện sẽ là điểm kết nối các doanh nghiệp logistics tại Đà Nẵng trong các hoạt động logistics tại địa bàn, cũng như kết nối hoạt động với các địa phương khác cả nước cũng như bên ngoài. VPĐD cũng gắn kết với các cơ quan quản lý như Hải quan, cảng biển, khu công nghiệp… trên địa bàn nhằm tranh thủ sự hợp tác thúc đẩy dòng chảy hàng hóa nguyên liệu phục vụ cho việc giao thương và phát triển kinh tế tại khu vực miền Trung.

Có mặt tại buổi ra mắt ngoài đại diện Ban Chấp hành VLA, Văn phòng VLA còn có khoảng 20 khách mời, các hội viên và các doanh nghiệp logistics tại Đà Nẵng chưa phải là hội viên. Các khách tham dự đều bày tỏ sự phấn khởi và chúc mừng ra mắt VPĐD VLA tại Đà Nẵng.

Với hơn 100 doanh nghiệp logistics tại Đà Nẵng hiện nay, việc ra đời một điểm kết nối của ngành là yêu cầu cần thiết và đúng lúc.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt văn phòng đại diện hiệp hội Logistics tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO