Dự án sở hữu khu khách sạn 3 sao ở tầng 3 và 4
Khu Foodcourt này có quy mô gần 2,000 m2, nằm tại tầng hầm của trung tâm thương mại Đà Lạt Travel Mall. Hiện tại dự án này đã xây đến tầng 3 và sẽ đi vào vận hành vào tháng 4/2019. Khi đưa vào vận hành, Đà Lạt Travel Mall sẽ trở thành một trong 2 tổ hợp trung tâm thương mại - mua sắm và ẩm thực lớn nhất Đà Lạt và dự kiến sẽ đón khoảng 2 triệu khách đến Đà Lạt mỗi năm.
Theo thống kê với quy mô gần 2.000 m2, khu foodcourt của Đà Lạt Travel Mall có quy mô tương đương với các khu foodcourt tại các trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam như: Aeon Mall Tân Phú, Pearl Plaza, Aeon Mall Bình Tân…
Khi hoàn thành khu foodcourt này sẽ hội tụ khoảng 100 gian hàng ẩm thực. Trong đó, một nửa diện tích khu foodcourt là nơi tập trung các quán ẩm thực bản địa đặc trưng của Đà Lạt như: bánh tráng nướng, quán bánh căn, lẩu gà hột é, heo rừng, bún riêu Đà Lạt hay cơm Lam... Tại không gian ẩm thực bản sắc địa phương này, du khách sẽ được thưởng thức phong vị ẩm thực của thành phố sương mù.
Hình ảnh bên trong dự á
Ngoài khu ẩm thực Đà Lạt, khu foodcourt còn quy tụ các món ngon đặc sản 3 miền như: phở, bún chả, bún ốc... của Hà Nội, thịt trâu nướng gác bếp, cơm Lam, gà nướng mắc khén Tây Bắc, mỳ quảng, bún cá, cá nục cuốn bánh tráng, bún bò Huế, bánh lọc, chè heo quay, bánh hỏi lòng heo miền Trung. Ngay đến phong vị ẩm thực Nam Bộ như lẩu mắm, cá kèo, hủ tiếu Nam Vang, cơm Tấm, bún bò... cũng không thiếu món gì.
Ngoài không gian ẩm thực tại tầng hầm, Đà Lạt Travel Mall còn có các không gian mua sắm và tái hiện văn hoá bản địa truyền thống của Việt Nam với khu shopping mall với hơn 100 cửa hàng mặt hàng thủ công, mỹ nghệ bản địa của Đà Lạt tại tầng 1 và 2.
Dự án sở hữu khu khách sạn 3 sao ở tầng 3 và 4. Mỗi phòng khách sạn tại dự án có giá khoảng 1 tỷ đồng. Ngoài ra Đà Lạt Travel Mall còn tái hiện không gian các làng nghề truyền thống của Việt Nam để các khách du lịch nước ngoài trải nghiệm văn hoá địa phương một cách trọn vẹn nhất.
Khu ăn uống sang trọng, hiện đại
Đại diện đơn vị phát triển dự án cho hay, hiện công ty đã kết nối với nhiều công ty du lịch Việt Nam và các công ty tại các thị trường lớn như Trung Quốc, Hồng Kông, Hàn Quốc, Nhật Bản, đưa dự án trở thành điểm đến di sản trong hành trình tham quan, du lịch của du khách trong và ngoài nước.
Nói về việc đầu tư mạnh hơn 200 tỷ đồng cho khu foodcourt và khu trung tâm thương mại, chủ đầu tư dự án cho biết muốn tạo ra một không gian để bà con tiểu thương Đà Lạt có thể giới thiệu ẩm thực- văn hoá - đặc sản Đà Lạt một cách chuyên biệt nhất đến các du khách.
Chủ đầu tư dự án cho rằng khi khách du lịch đến Đà Lạt có 3 thứ mà khách du lịch quan tâm nhất: Thứ nhất là không gian "rất Đà Lạt" - tinh tế - nhẹ nhàng - thơ mộng. Thứ 2, khách du lịch sẽ rất quan tâm đến ẩm thực và văn hoá bản địa. Tuy nhiên, cảm giác về một Đà Lạt đúng nghĩa trước đây đã không còn được trọn vẹn trong mắt các du khách nữa trước các vấn đề cò mồi, chặt chém tràn lan tại chợ Đà Lạt.
Khu ăn uống mang lại cảm giác thoải mái cho khách du lịch
Khi được biết về dự án Trungtâm mua sắm mới dành riêng cho du khách này, chị Thu Lan - Một khách Hà Nội yêu Đà Lạt, kỳ vọng dự án sẽ mở ra một hướng đi mới cho ngành du lịch của Đà Lạt." Tôi sẽ không còn than phiền về rác, về sự nghèo nàn trong dịch vụ, sản phẩm du lịch. Tôi cũng sẽ không phải lo vì mau phải hàng Trung Quốc giả hàng Đà Lạt trong chợ nữa", chị Lan bày tỏ.
Bà Nguyễn Kim, khách hàng mua 3 căn trong khu Foodcourt của dự án để bán bánh Căn Đà Lạt cũng chia sẻ: "Với dự án này, tôi tin rằng bà con tiểu thương chúng tôi sẽ có một nơi để giới thiệu ẩm thực Đà Lạt một cách chuyên nghiệp tới du khách. Và sẽ để lại những ấn tượng đẹp trong lòng du khách. Tôi cũng mừng vì đầu tư cửa hàng ở đây sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ mạnh trong công tác quảng bá thu hút khách, hỗ trợ thiết kế các ấn phẩm bán hàng và trang trí cửa hàng chuyên nghiệp nhất".