Sắp diễn ra Hội thảo "Quản trị dữ liệu – Thách thức vượt tầm Công nghiệp 4.0"

thuongtruong.com|07/12/2018 10:21

(VLR) Ngày 13.12.2018 tới đây, Công ty Orchestra Networks Việt Nam và Tổ chức Smart-up.org đồng tổ chức Hội thảo “Quản trị dữ liệu - Thách thức vượt tầm công nghiệp 4.0” tại Khách sạn Plaza - 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Big Data và Trí truệ nhân tạo AI không còn giới hạn trong tầm nhìn các chuyên gia máy tính

Big Data và Trí truệ nhân tạo AI không còn giới hạn trong tầm nhìn các chuyên gia máy tính

Hội thảo có sự góp mặt của các diễn giả, chuyên gia, nhà nghiên cứu: Ông Pierre Bonnet - ​Nhà sáng lập - Smart-up.org; Giám đốc vận hành - Orchestra Networks; Giám đốc điều hành - Orchestra Networks Viet Nam, Ông Lâm Quang Nam - Chủ tịch SSG JSC​; Tiến sĩ Ngô Tự Lập - Giám đốc Viện Quốc Tế Pháp Ngữ IFI – một thành viên của Đại Học Quốc Gia Hà Nội…

Nếu như trước đây Big Data và Trí tuệ nhân tạo (AI) chỉ trong tầm nhìn của các chuyên gia máy tính thì ngày nay nó đã ảnh hưởng đến xã hội với sự phát triển chưa từng thấy. Một lượng lớn dữ liệu bao quanh và đo lường mọi thứ về cuộc sống của chúng ta. Đó là Big Data.

Dữ liệu hiện hữu như là một phần trong tất cả các khía cạnh cuộc sống: giáo dục, thể thao và giải trí, tổ chức thành phố, y tế và tài chính. Có mặt trong các vật dụng hàng ngày, từ chiếc xe được kết nối đến tivi thông minh, dữ liệu trở thành một phần quan trọng và khó để thay thế trong sự tồn tại và tạo ra những kiến thức mới cho chính bản thân chúng ta.

Nhận thấy sự tăng trưởng chóng mặt của dữ liệu cũng như những thách thức cần đối mặt, Công ty Orchestra Networks Việt Nam và Tổ chức Smart-up.org đồng tổ chức hội thảo “Quản trị dữ liệu - Thách thức vượt tầm công nghiệp 4.0”.

Ông Piere Bonnet, Giám đốc vận hành Orchestra Networks, Giám đốc điều hành Orchestra Networks Việt Nam cho biết: Hội thảo Quản trị dữ liệu-Thách thức vượt tầm công nghệ 4.0 lần này không tập trung vào phân tích các yếu tố kỹ thuật mà đề cập những trường hợp áp dụng cụ thể (user case), cách sử dụng quản lý dữ liệu tốt và chưa tốt, qua đó giúp doanh nghiệp hiểu rõ tầm quan trọng của quản trị dữ liệu, có thêm thông tin, kiến thức để lựa chọn giải pháp hiệu quả nhằm hướng đến sự phát triển bền vững.

Orchestra Networks là một trong 3 công ty trên thế giới có cung cấp giải pháp quản trị dữ liệu MDM. Orchestra Networks có lợi thế hơn khi sở hữu giải pháp chi tiết và toàn diện.

Sự kiện nhằm cung cấp những kiến thức và thông tin thiết thực về Quản trị dữ liệu cùng những áp dụng của Trí tuệ nhân tạo (AI), Công nghệ chuỗi khối (Blockchain), iOT (Internet Vạn Vật) đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quản lý dữ liệu hiệu quả cũng như những mối nguy hại và hệ quả của dữ liệu kém chất lượng, từ đó đưa ra định hướng phát triển doanh nghiệp, đất nước và môi trường một cách thông minh và bền vững trong thời đại công nghiệp 4.0.

Thời gian tổ chức sự kiện: Thứ Năm ngày 13 tháng 12 năm 2018, từ 8h00 đến 19h00 Địa điểm: Khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra Hội thảo "Quản trị dữ liệu – Thách thức vượt tầm Công nghiệp 4.0"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO