Sasteco tiếp tục chăm lo quyền lợi cho người lao động

13/03/2017 14:24

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Hội nghị đại biểu người lao động năm 2017 của Sasteco vừa kết thúc với những kết quả đạt được đáng khích lệ.

(Vietnam Logistics Review)Hội nghị đại biểu người lao động năm 2017 của Công ty CP Xếp dỡ và Dịch vụ Cảng Sài Gòn (Sasteco) vừa kết thúc với những kết quả đạt được đáng khích lệ.

Tổng kết năm vừa qua, Ban Tổng Giám Đốc Công ty Sasteco phối hợp với tổ chức đoàn thể và các đơn vị trực thuộc công ty đã thực hiện tốt Nghị quyết Hội nghị người lao động và Thoả ước lao động tập thể năm 2016 về việc chăm lo cho quyền lợi, đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Dù hiện nay, việc di dời Cảng Sài Gòn đã gây không ít khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, chịu sự cạnh tranh gay gắt của các đơn vị có cùng ngành nghề tại các khu vực hoạt động… Tuy nhiên, công ty vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ có hiệu quả của ban lãnh đạo Cảng Sài Gòn và các Cảng trực thuộc, kịp thời hỗ trợ cũng như triển khai thêm nhiều dịch vụ mới, chủ động tìm kiếm mở rộng quy mô hoạt động sản xuất tại các cảng ở TP.HCM và miền Đông Tây Nam Bộ.

Biểu quyết tại đại hội

Ngoài ra sự thuận lợi của Sasteco là có được đội ngũ công nhân lành nghề, được đào tạo bài bản, trang thiết bị được đầu tư, cải tiến phù hợp với việc xếp dỡ đa dạng hàng hoá… Đảm bảo được chất lượng dịch vụ trong suốt thời gian qua.

Phương hướng nhiệm vụ trong năm 2017, Sasteco đặt mục tiêu tiếp tục củng cố và giữ vững dịch vụ tại các đơn vị mà Sasteco đang cung cấp dịch vụ, đẩy mạnh hoạt động tiếp thị các dịch vụ mới, nhằm thực hiện kế hoạch đề ra cho năm 2017 như sau: Sản lượng bốc xếp đạt 13 triệu tấn, doanh thu 160 tỷ đồng.

Để đạt được mục tiêu trên, Sasteco cũng đã có giải pháp thực hiện cụ thể. Trong đó, công tác đẩy mạnh việc huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân viên nhằm nâng cao năng lực, chuyên môn, xử lý các sự vụ phát sinh tại hiện trường hợp lý và đúng quy định.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Sasteco tiếp tục chăm lo quyền lợi cho người lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO