SNP Logistics bước phát triển quan trọng của Tân Cảng Sài Gòn

01/01/1970 08:00

(VLR) Với hệ thống cơ sở hạ tầng rộng khắp cả nước, với mạng lưới và năng lực vận tải thủy, bộ; hệ thống kho hàng và công nghệ quản lý tiên tiến... cùng với hệ thống đại lý tại hơn 50 nước trên thế giới, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, SNP Logistics hoạt động và khẳng định ý nghĩa là trụ cột thứ 2 trong chiến lược phát triển của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, luôn không ngừng củng cố vị thế nhà khai thác cảng và cung cấp dịch vụ logistics số 1 Việt Nam.

Với hệ thống cơ sở hạ tầng rộng khắp cả nước, với mạng lưới và năng lực vận tải thủy, bộ; hệ thống kho hàng và công nghệ quản lý tiên tiến... cùng với hệ thống đại lý tại hơn 50 nước trên thế giới, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, SNP Logistics hoạt động và khẳng định ý nghĩa là trụ cột thứ 2 trong chiến lược phát triển của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, luôn không ngừng củng cố vị thế nhà khai thác cảng và cung cấp dịch vụ logistics số 1 Việt Nam.

Với chức năng là đầu mối cung cấp các giải pháp logistics của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, đồng thời quản lý thống nhất về thị trường, chất lượng dịch vụ logistics trong toàn Tổng công ty, SNP Logistics với sứ mệnh kết nối, khai thác các lợi thế, tích hợp các hoạt động dịch vụ hiện hữu trong toàn hệ thống để cung cấp cho khách hàng các giải pháp logistics hoàn chỉnh, phù hợp và hiệu quả.

Hoạt động logistics của SNP Logistics có ý nghĩa thực tiễn kết nối linh hoạt và năng động toàn bộ hệ thống logistics của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, đang mang lại cho các đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng xuất nhập khẩu các giải pháp logistics có giá trị gia tăng cao, giúp tiết kiệm chi phí, tăng tính cạnh tranh của hàng hóa Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Ông Steven Jung - Giám đốc Samg Sung SDS tại Việt Nam phát biếu: “Tin tưởng về môi trường đầu tư tại Việt Nam, Tập đoàn Samsung tiếp tục đầu tư hàng tỉ USD vào Việt Nam thông qua nhiều dự án sẽ triển khai trong thời gian tới, Samsung SDS tin tưởng tiếp tục là đối tác chiến lược của SNP nói chung và SNP Logistics nói riêng trong việc phát triển dịch vụ logistics không những về các mảng liên quan đến dịch vụ đường biển mà còn có cơ hội hợp tác về hàng air, về hệ thống kho…”.

Chất lượng dịch vụ là tiêu chí hàng đầu của SNP Logistics để đồng hành và hỗ trợ cùng khách hàng, SNP Logistics cam kết:

1. Tiếp tục hoàn thiện hệ thống mạng lưới dịch vụ, cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ vận tải bằng đường bộ linh hoạt, tiện ích và hiệu quả.

2. Không ngừng đổi mới, tự hoàn thiện và nâng cao năng lực, chất lượng phục vụ khách hàng, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

3. Đồng hành cùng các hãng tàu, khách hàng cung cấp các giải pháp logistics hiệu quả và hợp lý nhất, theo tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi:

“SNP Logistics tích hợp và kết nối các lợi thế cơ sở vật chất và loại hình dịch vụ kinh doanh truyền thống của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn để cung cấp các giải pháp logistics toàn diện, hệ thống chuỗi cung ứng toàn cầu hiệu quả và tối ưu cho khách hàng”.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
SNP Logistics bước phát triển quan trọng của Tân Cảng Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO