Sở GD&ĐT Nghệ An mang 'sóng và máy tính cho em' đến 3 huyện vùng cao

Duy Ngợi|25/09/2021 19:15

(VLR) Chiều 25/9, Đoàn công tác của Sở GD&ĐT Nghệ An do GS.TS Thái Văn Thành – Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng các thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Kỳ Sơn, Tương Dương, Con Cuông.

Sở GD&ĐT Nghệ An trao quà cho học sinh khó khăn tại huyện biên giới Kỳ Sơn - Ảnh: K.Sơn

Sở GD&ĐT Nghệ An trao quà cho học sinh khó khăn tại huyện biên giới Kỳ Sơn - Ảnh: K.Sơn

Tại buổi làm việc, đoàn công tác của Sở GD&ĐT Nghệ An đã trao 245 chiếc điện thoại học trực tuyến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Kỳ Sơn với trị giá 543.900.000 đồng.

Cùng ngày, Sở GD&ĐT Nghệ An đã trao gần 400 chiếc điện thoại học trực tuyến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Con Cuông và Tương Dương. Tổng giá trị quà tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 3 huyện này hơn 1,5 tỷ đồng.

Dịp này, Sở GD&ĐT Nghệ An trao quà hỗ trợ của Giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long – Giáo phận Vinh cho 3 huyện nói trên (mỗi huyện trị giá 20 triệu đồng) để mua các thiết bị hỗ trợ dạy học trực tuyến cho học sinh khó khăn.

Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An Thái Văn Thành hy vọng những món quà thiết thực này sẽ kịp thời hỗ trợ thiết bị cho học sinh để các em từng bước vượt qua khó khăn, làm quen với phương thức dạy học trực tuyến, kịp thời ứng phó với điều kiện dạy và học trong tình hình mới.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Sở GD&ĐT Nghệ An hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, nhằm hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có điều kiện để học tập trực tuyến hiệu quả trong dịch bệnh Covid.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Sở GD&ĐT Nghệ An mang 'sóng và máy tính cho em' đến 3 huyện vùng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO