Sotrans khai trương văn phòng mới tại Đà Nẵng

01/01/1970 08:00

(VLR) Từ đầu tháng 06 năm 2013 văn phòng mới tại Đà Nẵng (Sotrans Đà Nẵng) của Sotrans đã chính thức đi vào hoạt động. Văn phòng Đà Nẵng đã giúp mở rộng hoạt động logistics của Sotrans ra khu vực Miền Trung và đáp ứng nhu cầu lưu thông hàng hóa đang phát triển của khu vực này. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ logistics, Sotrans có thể cung cấp các dịch vụ từng phần hoặc trọn gói bao gồm vận chuyển quốc tế bằng đường biển, đường hàng không, giao nhận hàng hóa nội địa, thực hiện thủ tục khai báo hải quan, lưu kho hàng hóa… Đặc biệt Sotrans Đà Nẵng cung cấp dịch vụ handle hàng cho các forwarder chưa có văn phòng đại diện tại Đà Nẵng với mức phí ưu đãi và liên kết các dịch vụ logistics tích hợp.

Từ đầu tháng 06 năm 2013 văn phòng mới tại Đà Nẵng (Sotrans Đà Nẵng) của Sotrans đã chính thức đi vào hoạt động. Văn phòng Đà Nẵng đã giúp mở rộng hoạt động logistics của Sotrans ra khu vực Miền Trung và đáp ứng nhu cầu lưu thông hàng hóa đang phát triển của khu vực này.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ logistics, Sotrans có thể cung cấp các dịch vụ từng phần hoặc trọn gói bao gồm vận chuyển quốc tế bằng đường biển, đường hàng không, giao nhận hàng hóa nội địa, thực hiện thủ tục khai báo hải quan, lưu kho hàng hóa…

Đặc biệt Sotrans Đà Nẵng cung cấp dịch vụ handle hàng cho các forwarder chưa có văn phòng đại diện tại Đà Nẵng với mức phí ưu đãi và liên kết các dịch vụ logistics tích hợp.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Sotrans khai trương văn phòng mới tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO