Tai Thong Bakery chính thức ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024

Phúc Lộc|10/07/2024 07:34

Tai Thong Bakery - thương hiệu bánh trung thu nhập khẩu cao cấp chính thức ra mắt bộ sưu tập 2024: “Timeless Elegance - Sự Tinh Tế Vượt Thời Gian”. Mang đậm màu sắc của thời đại và tinh hoa ẩm thực lễ hội đa tầng vị đặc trưng, bộ lễ hộp hứa hẹn mang đến một trải nghiệm khác biệt cho mùa Trăng Rằm năm nay với 6 phiên bản quà tặng và 14 hương vị bánh đa tầng phá cách.

Lấy cảm hứng từ nét đẹp truyền thống của mùa lễ hội Trung thu với thời gian, “Timeless Elegance" là chủ đề mà Tai Thong muốn gửi gắm trong bộ sưu tập năm nay. Kết hợp hoàn hảo với những tinh hoa thời đại, thương hiệu trình làng trọn bộ phiên bản quà tặng sang trọng ẩn chứa thông điệp về những giá trị vĩnh cửu.

ha-tai-thong-bakery-08072024.png
“Timeless Elegance - Sự Tinh Tế Vượt Thời Gian” gửi trao giá trị vẹn nguyên mùa lễ hội, đề cao tính độc bản của thương hiệu qua từng phiên bản quà tặng

Bộ sưu tập 2024 gồm các phiên bản mang tên như sau: Khúc Thủy Nguyệt - Mùa yêu thương; Khúc Vọng Nguyệt - Vũ khúc dưới trăng; Tích Niên Bảo - Nâng niu vẻ đẹp vĩnh cửu; Tưởng Vị Lai - Miền đất hứa.

Chia sẻ về nguồn cảm hứng của Bộ sưu tập “Timeless Elegance - Sự Tinh Tế Vượt Thời Gian", ông Nguyễn Quốc Huy, một trong hai nhà đồng sáng lập Tai Thong Bakery, cho biết: “Gần 10 năm xây dựng thương hiệu, chúng tôi hiểu rằng giá trị nguyên bản của văn hoá chưa bao giờ mất đi mà luôn song hành cùng với hôm nay. Vì vậy, chúng tôi mong muốn tạo nên một thức quà kết tinh giữa truyền thống và hiện đại. Hành trình quá khứ - hiện tại - tương lai và những cung bậc cảm xúc thể hiện qua từng phiên bản hộp quà tặng cao cấp năm nay được phát triển với hy vọng mỗi khách hàng đều có thể bắt gặp nguồn cảm hứng và tâm ý gửi trao đến những mối giao hảo”.

Giá trị độc bản trong năm nay của Tai Thong gọi tên 3 phiên bản bánh hoàn toàn mới, bao gồm Dừa Cendol Trứng Muối Dẻo, Thập Cẩm Sò Điệp Tôm Chà Bông Gà, Thập Cẩm Tôm Biển Chà Bông Gà. Những nguyên liệu thượng hạng được tuyển chọn khắc khe theo cùng công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu Malaysia đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP cho ra lò những chiếc bánh đậm đà nhiều tầng hương vị, là món quà đẳng cấp trao người trân quý.

Bài liên quan
  • Rộn ràng mùa trăng sum vầy với bánh trung thu WinMart
    Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là Tết Trung thu, nhưng thị trường bán bánh đã sôi động từ giữa tháng 8. Bên cạnh các thương hiệu bánh trung thu quen thuộc, nhiều chuỗi bán lẻ cũng đã tham gia thị trường này với bộ sưu tập bánh trung thu độc quyền, trong đó có WinMart/WinMart+. Với mẫu mã đa dạng, hương vị thơm ngon, bánh Trung thu của đơn vị này luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của mọi khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Tai Thong Bakery chính thức ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO