Tân Cảng Sài Gòn được vinh danh “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022”

Hồng Út|17/07/2022 07:11

Sáng 16/7, tại Hà Nội, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức chương trình “Lễ Tổng kết và trao giấy chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022”. Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn là đại diện duy nhất trong lĩnh vực khai thác cảng biển vinh dự được vinh danh trong TOP 50 và trao bằng chứng nhận cùng biểu trưng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022”.

top-50-nhan-hieu-hang-dau-viet-nam.jpg
Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn nhận chứng nhận
Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vừa qua, các doanh nghiệp đã chủ động vượt khó, nhanh chóng thích nghi, ứng phó và tìm ra những giải pháp tốt nhất để duy trì sản xuất, kinh doanh an toàn, hiệu quả. Trong số các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ được chứng nhận đợt này, có nhiều doanh nghiệp đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế như: Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (Saigon Newport), Petro Viet Nam PTSC, Eximbank...

Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được nhận giải thưởng cao quý này, đây là phần thưởng cho những nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của Tổng công ty trong việc không ngừng cái tiến các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong suốt hơn 2 năm qua khi dịch bệnh bùng phát, đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp trong nước và thế giới. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, với phương châm “đến với Tân Cảng Sài Gòn - đến với chất lượng, dịch vụ hàng đầu”.

Hoạt động bình chọn và quảng bá nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022 đã ghi nhận, đánh giá khách quan, trung thực và biểu dương kịp thời những nỗ lực của các doanh nghiệp Việt Nam. Qua đó, còn giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình trở nên nổi tiếng, tránh vi phạm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong quá trình kinh doanh. Các giải thưởng từ chương trình là động lực giúp các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ, tăng tính cạnh tranh vì sự phát triển mạnh mẽ của nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.

Bài liên quan
  • Các hãng tàu và cuộc đua “thích ứng”
    Các chuyên gia trong ngành Logistics tin rằng các hãng vận tải dồi dào năng lực tài chính, hiện đang sẵn sàng thực hiện các giải pháp trong tình hình khối lượng hàng hóa giảm dần khi đại dịch COVID-19 dịu đi.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Tân Cảng Sài Gòn được vinh danh “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO