Tân Cảng Sài Gòn: Luôn thấu hiểu, thích ứng, đồng hành cùng khách hàng

Thụy Hậu|29/12/2021 22:56

(VLR) Sáng 29/12, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) tổ chức “Ngày khách hàng hiện trường lần thứ 8” với hình thức trực tuyến lần đầu tiên - Đây là điểm nhấn trong chuỗi sự kiện tháng Tri ân khách hàng hiện trường của TCSG cùng thông điệp “Thấu hiểu - Thích ứng - Đồng hành cùng khách hàng”. Sự kiện đã thu hút hơn 1.050 khách hàng tham dự và theo dõi trên đa kênh trực tuyến với sân khấu thực tế ảo.

Thượng tá Bùi Văn Quỳ - Phó Tổng Giám đốc TCT Tân Cảng Sài Gòn phát biểu khai mạc sự kiện

Thượng tá Bùi Văn Quỳ - Phó Tổng Giám đốc TCT Tân Cảng Sài Gòn phát biểu khai mạc sự kiện

Năm 2021 với những khó khăn chưa từng có do đại dịch COVID-19 đã sắp khép lại, hàng loạt các vấn đề phát sinh cùng ảnh hưởng của dịch bệnh như: thiếu hụt container rỗng, kế hoạch tàu không ổn định, kiểm soát di chuyển giữa các tỉnh/thành phố, các biện pháp kiểm soát hàng hóa thiếu đồng nhất khiến phát sinh thời gian và chi phí vận chuyển… những vấn đề này đã tác động trực tiếp đến hoạt động xuất nhập khẩu cũng như giao nhận hàng hoá tại Cảng của các khách hàng, các doanh nghiệp. Trong bối cảnh nhiều khó khăn này, TCSG đã luôn đồng cảm và chia sẻ cùng các khách hàng suốt những giai đoạn khó khăn và đã được khách hàng đánh giá cao về sự đồng hành của TCSG.

Với mong muốn bày tỏ lòng tri ân của TCSG đến các khách hàng làm việc trực tiếp tại hiện trường, đặc biệt tại khu vực cảng Tân Cảng - Cát Lái, Tân Cảng - Hiệp Phước và các cơ sở thuộc hệ thống TCSG, “Ngày khách hàng hiện trường lần 8” lần đầu tiên được tổ chức thông qua hình thức trực tuyến để duy trì một sự kiện thường niên và luôn được các khách hàng hiện trường chờ đón.

Chuỗi sự kiện Tháng Tri ân khách hàng hiện trường TCSG diễn ra xuyên suốt trong tháng 12 trên kênh trang mạng xã hội , gồm 5 chương trình: Chương trình “Đi tìm khách hàng may mắn” được diễn ra từ ngày 8 - 13/12; Chương trình “Khi khách hàng lên tiếng” được tổ chức từ ngày 14 - 19/12; Khảo sát ý kiến khách hàng thông qua bảng khảo sát đánh giá từ ngày 15 - 25/12; Cuộc thi ảnh “SNP trong tôi là được tổ chức từ ngày 20 - 25/12; Và chương trình dành riêng cho các bác tài xế lái xe container.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng TCSG đạt nhiều kết quả tích cực trong năm 2021

Dịch vụ chăm sóc khách hàng TCSG đạt nhiều kết quả tích cực trong năm 2021

Sự kiện trực tuyến “Ngày khách hàng hiện trường” được tổ chức để tổng kết các hoạt động, phát thưởng, tiếp tục tri ân đến Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của hệ thống TCSG. Cùng với việc ra mắt Hệ thống chăm sóc khách hàng 1 cửa và những kế hoạch cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ trong năm 2022 giúp tối ưu trải nghiệm của hoạt động cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng.

Đây cũng là dịp để đại diện chỉ huy đến từ các đơn vị đang quản lý khai thác, điều hành các khâu tại khu vực cảng Tân Cảng - Cát Lái và Cảng Tân Cảng - Hiệp Phước trực tiếp gặp gỡ và lắng nghe ý kiến đóng góp, giải đáp vướng mắc từ phía Khách hàng về chất lượng dịch vụ.

Chương trình đối thoại và giải đáp trực tiếp các câu hỏi của khách hàng

Chương trình đối thoại và giải đáp trực tiếp các câu hỏi của khách hàng

Qua 8 lần tổ chức, “Ngày khách hàng hiện trường” của TCSG không chỉ là 1 sự kiện đơn thuần, bởi đó còn là không gian mở để các khách hàng chia sẻ những suy nghĩ, những ý kiến trong quá trình trải nghiệm dịch vụ của TCSG. Những khó khăn của dịch COVID-19 trong tình hình mới là yếu tố để TCSG thích ứng với cách giao tiếp, cách cung cấp dịch vụ mới để luôn thấu hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu, hãng tàu, đại lý hãng tàu, Forwarder và đơn vị giao nhận vận tải. Đây cũng là sự khẳng định không ngừng cải tiến nâng cao công tác chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ cùng sự phát triển của các khách hàng.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Tân Cảng Sài Gòn: Luôn thấu hiểu, thích ứng, đồng hành cùng khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO