Tạp chí Vietnam Logistics Review: Dấu ấn 100 kỳ báo

30/01/2016 09:12

(VLR) (Vietnam Logistics Review)Tối ngày 29.01.2016, tại khách sạn Containental Saigon, Tạp chí Vietnam Logistics Review (VLR) đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm xuất bản số báo 100, đồng thời đây cũng là buổi họp mặt cuối năm của Tạp chí.

(Vietnam Logistics Review)Tối ngày 29.01.2016, tại khách sạn Continental Saigon, Tạp chí Vietnam Logistics Review (VLR) đã tổ chức lễ kỷ niệm xuất bản số báo 100, đồng thời đây cũng là buổi họp mặt cuối năm của toàn thể cán bộ, nhân viên Tạp chí.

Nhà báo, người dẫn chương trình (MC) Mỹ Duyên

Tham dự buổi tiệc có Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp Logistics Việt Nam (VLA); các doanh nghiệp, đối tác; các cộng tác viên là những Tiến sĩ, Thạc sĩ, chuyên gia về ngành logistics – Những người đã đồng hành và đóng góp không nhỏ cho diện mạo Tạp chí phát triển như ngày nay; cùng toàn thể Ban lãnh đạo, Ban Biên tập, đội ngũ phóng viên VLR.

Nhà báo, TS. Lê Văn Hỷ - Tổng Biên tập Tạp chí VLR phát biểu tri ân độc giả, cộng tác viên,

nhân viên và đối tác... tại buổi lễ

Tạp chí Vietnam Logistics Review (VLR) ra đời trong thập niên đầu của thế kỷ XXI, giai đoạn bản lề bắt đầu thiên niên kỷ thứ III - kỷ nguyên mới của khoa học công nghệ và truyền thông đa phương tiện.

Đảm nhận vai trò kết nối thông tin, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Giao nhận Kho vận Việt Nam (VIFFAS) trước đây, và nay là Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA). Phổ cập kiến thức trong lĩnh vực chuỗi cung ứng - logistics, gia tăng mức độ nhận biết và nhận thức về logistics, đồng hành phát triển cùng các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập vào nền kinh tế khu vực và toàn cầu. Đây chính là sứ mệnh, nhiệm vụ trọng tâm của Tạp chí VLR.

VLR phát hành số báo đầu tiên vào tháng 11.2007, đúng vào dịp Đại hội nhiệm kỳ V của Hiệp hội VIFFAS - kỳ Đại hội đã đề xuất, mở ra những chương trình hành động mới cho ngành dịch vụ logistics Việt Nam phát triển. Và từ đó đến nay, ấn bản in có nội dung phong phú, hình thức đẹp theo quy chuẩn của một tạp chí quốc tế - Tạp chí VLR đã phát hành đều đặn vào trung tuần mỗi tháng (chưa một lần lỗi hẹn cùng công chúng, bạn đọc) - đến nay Tạp chí VLR đã xuất bản số báo thứ 100 và sắp bước vào tuổi lên 10.

100 kỳ báo, khoảng thời gian 9 - 10 năm chưa phải là dài đối với sự nghiệp phát triển của một tờ báo, một thương hiệu... Nhưng, để một ấn bản song ngữ Việt – Anh, một tạp chí chuyên ngành logistics - chuỗi cung ứng, lĩnh vực còn khá mới mẻ trong sự tiếp nhận và chuyển hóa của đời sống xã hội và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam là việc làm không dễ.

Bước qua những ngày đầu, giai đoạn đầu khó khăn, bở ngỡ... Vietnam Logistics Review đã và đang làm tốt vai trò, sứ mệnh của mình. Những thành quả của Tạp chí VLR sau 100 tháng ra đời và trưởng thành nếu nhìn từ góc độ định lượng là không lớn, nhưng dấu ấn về sự đóng góp, lan tỏa của VLR trong tiến trình đồng hành phát triển với Hiệp hội VLA, cùng cộng đồng doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam là khá ấn tượng - Một điểm sáng của báo ngành hòa mình trong làng báo chí Việt Nam đổi mới và hội nhập.

Bên cạnh ấn bản VLR in xuất bản hàng tháng, Trang tin điện tử www.vlr.vn với nội dung phong phú, được cập nhật thông tin kinh tế, đối ngoại và các vấn đề của ngành logistics liên tục. Lượng độc giả truy cập thống kê hàng tháng hơn chục ngàn lượt. Các bài viết, tin tức, hình ảnh, kiến thức chuyên ngành mà Tạp chí VLR đăng tải thường xuyên trên ấn bản in và điện tử rất hữu ích cho các nhà hoạt động giao nhận, vận tải, kho vận - dịch vụ logistics.

Thực hiện sứ mệnh kết nối doanh nghiệp, trong nhiều năm qua VLR đã tư vấn, tổ chức, bảo trợ thông tin cho nhiều chương trình hội thảo của nhiều doanh nghiệp góp phần giải quyết được nhiều vướng mắt trong hoạt động của ngành.

Trước thềm xuân Bính Thân 2016, mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII thành công, mừng Việt Nam chính thức trở thành thành viên Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC), chúc mừng Đại hội VII của Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (vla) thành công… Hòa cùng chuỗi sự kiện ý nghĩa đó, Vietnam Logistics Review ra mắt quý bạn đọc ấn phẩm đặc biệt số 100 với chủ đề “Bay lên Việt Nam!”. Đây là món quà đặc biệt thể hiện sự trân quý và tri ân quý bạn đọc, cộng tác viên, khách hàng, đối tác đã thấu hiểu và đồng hành cùng VLR suốt bấy lâu.

Nhà báo, Trần Thị Thanh Xuân - Trưởng Ban Tài chính - Quản trị Tạp chí VLR đọc Thư Chúc Tết của Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải dành cho Tạp chí VLR và Hiệp hội VLA

Ông Đỗ Xuân Quang - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội VLA phát biểu chúc mừng và ghi nhận những đóng quan trọng của Tạp chí VLR sau 100 kỳ xuất bản

Ông Trần Đình Đức - Giám đốc Đầu tư, Công ty Otran Logistics đại diện đối tác

chúc mừng Tạp chí VLR xuất bản kỳ báo thứ 100

Ban nhạc Flamenco của khách sạn Continental Saigon biểu diễn tại buổi lễ

Nhà báo, TS. Lê Văn Hỷ - Tổng Biên tập Tạp chí VLR và Nhà báo, MC Mỹ Duyên khởi động

chương trình "bốc thăm may mắn"

Ông Trần Duy Minh - Tổng Thư ký Hiệp hội VLA trao quà điện thoại di động Bavapen B35 cho khách mời may mắn

Ông Nguyễn Hùng - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội VLA trao quà điện thoại di động Bavapen B35 cho khách mời may mắn

Ông Trần Đình Đức - Giám đốc Đầu tư, Công ty Otran Logistics trao quà điện thoại di động Bavapen B35

cho khách mời may mắn

Chụp ảnh lưu niệm với khách mời may mắn

Nhà báo, TS. Lê Văn Hỷ - Tổng Biên tập Tạp chí VLR nhận hoa chúc mừng (từ phải qua): Nhà báo Lê Thanh Thủy - Cổng Thông tin Chính phủ, Nhà báo Đinh Hoa - Báo Lao động Xã hội, Nhà báo Hướng Dương - Tạp chí VLR và Nhà báo Trường Kiên - Tạp chí Người Làm Báo

(từ phải qua, hàng ngồi): Anh hùng Lao động Bùi Ngọc Loan - Nguyên Chủ tịch Hiệp hội VIFFAS, Nhiệm kỳ 3,4 và 5, Chuyên gia Ngô Lực Tải - Nguyên Giám đốc Sở Giao thông Công chánh TP.HCM, Ông Nguyễn Hùng - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội VLA; (hàng đứng): Nhà báo, TS. Lê Văn Hỷ - Tổng Biên tập Tạp chí VLR và Ông Trần Duy Minh - Tổng Thư ký Hiệp hội VLA


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Tạp chí Vietnam Logistics Review: Dấu ấn 100 kỳ báo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO