Tạp chí VLR phát hành giai phẩm Khát vọng xuân 2021

Thụy Hậu|28/01/2021 14:38

(VLR) Ngày 28/01, Tạp chí Vietnam Logistics Review (VLR) ra mắt giai phẩm Khát vọng xuân 2021. Đây là món quà ấm áp, ý nghĩa dành cho độc giả nhằm khép lại một năm Canh Tý 2020 với khá nhiều biến động và cùng nhau hướng đến một năm mới - Tân Sửu 2021 an lành, thịnh vượng, hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà.

Giai phẩm Khát vọng xuân 2021 chính là món quà tinh thần mà Tạp chí trân trọng gửi đến quý độc giả

Giai phẩm Khát vọng xuân 2021 chính là món quà tinh thần mà Tạp chí trân trọng gửi đến quý độc giả

Nhìn lại một năm Canh Tý 2020 với nhiều biến động trên toàn cầu, bên cạnh việc tạo ra nhiều thách thức, COVID-19 vô hình chung đã tạo nên cơ hội thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số trong nền kinh tế. Việt Nam không chỉ thành công vượt qua đại dịch mà còn khẳng định được vị thế, trở thành điểm sáng trong phát triển kinh tế, hợp tác quốc tế và ổn định trật tự - xã hội.

Năm 2021 sẽ là năm đầu tiên triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (2021-2025) và Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội (2021 - 2030), giúp nâng cao vị thế đất nước trên trường quốc tế, tạo nền tảng để thực hiện khát vọng một Việt Nam thịnh vượng, hùng cường.

Giai phẩm Khát vọng xuân 2021 chính là món quà tinh thần mà Tạp chí trân trọng gửi đến quý độc giả. Các bài viết được chăm chút kỹ lưỡng, đặc sắc cả về nội dung và hình thức cũng được trình bày vô cùng ấn tượng, bắt mắt để độc giả không chỉ đơn thuần là đọc báo mà còn thưởng thức giai phẩm nguyên vẹn như một món ăn tinh thần đúng nghĩa. Hơn thế, giai phẩm cũng có thể làm vật trang trí trong phòng khách hoặc làm quà tặng dịp Tết rất ý nghĩa.

Đặc biệt, nhiều tác phẩm thơ, truyện ngắn đậm sắc xuân cùng không khí tươi mới, trẻ trung, hiện đại trên nền văn hóa truyền thống. Qua những tác phẩm đó, bạn đọc sẽ được hòa mình trong không khí đón xuân trên khắp mọi miền đất nước. Tết của dân tộc, Tết của mọi người, Tết của gia đình… Vậy hãy gác lại những lo lắng, bộn bề của năm cũ, cùng chào đón năm mới Tân Sửu 2021 bằng tâm thế vững vàng nhất, đón chào những vận hội mới.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Tạp chí VLR phát hành giai phẩm Khát vọng xuân 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO