Tàu du lịch 5 sao Seven Seas Voyager lần đầu cập cảng Tân Cảng Hiệp Phước

11/12/2017 16:56

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Sáng 11.12.2017, tàu du lịch 5 sao Seven Seas Voyager lần đầu tiên cập cảng Tân Cảng Hiệp Phước – TP.HCM, đánh dấu năng lực tiếp nhận tàu trọng tải lớn và đa dạng của cảng Tân Cảng Hiệp Phước.

(Vietnam Logistics Review)Sáng 11.12.2017, tàu du lịch 5 sao Seven Seas Voyager lần đầu tiên cập cảng Tân Cảng Hiệp Phước – TP.HCM, đánh dấu năng lực tiếp nhận tàu trọng tải lớn và đa dạng của cảng Tân Cảng Hiệp Phước.

Ông Ngô Minh Thuấn - Phó Tổng GĐ Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn chúc mừng Hoa tiêu lai dắt thành công tàu Seven Seas Voyager cập cảng Tân Cảng Hiệp Phước

Đón thủy thủ đoàn và khách du lịch đến tham quan TP.HCM có ông Ngô Minh Thuấn – Phó Tổng GĐ Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn. Đây là tàu du lịch Seven Seas Voyager 5 sao, lần đầu tiên cập cảng Tân Cảng Hiệp phước. Tàu có trọng tải 42.363 GT, chiều dài 106,5m, cao 56,1m với sức chứa trên 700 khách, cùng với các dịch vụ tiện ích phong phú và đa dạng.

Đón khách du lịch đến tham quan TP.HCM

Để đưa được những con tàu trọng tải lớn vào cảng ở khu vực TP.HCM là một việc rất khó khăn, do mực nước và lòng sâu của sông chưa hội tụ đủ các yếu tố. Do đó, sự xuất hiện của tàu 5 sao đầu tiên vào Cảng Tân Cảng Hiệp Phước là bước ngoặc lớn cho ngành hàng hải khu vực phía Nam, thể hiện sự phối hợp nhịp nhàng của đội Hoa tiêu Tân Cảng, Thuyền trưởng và thủy thủ đoàn của tàu Seven Seas Voyager. Đồng thời đánh dấu và mở ra sự đa dạng trong các loại hình du lịch của TP.HCM.

Thuyền trưởng tàu Seven Seas Voyager trao quà lưu niệm đến đại diện lãnh đạo Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn

Cảng Tân Cảng Hiệp Phước là một thành viên của Tổng Công ty Cảng Sài Gòn (SNP) chính thức đi vào hoạt động vào tháng 12.2014, thuộc nhóm cảng biển số 5 đã được Thủ tướng chính phủ phê duyệt. Với vị trí chiến lược nằm giữa vùng phía Nam của TP. HCM và biển Đông, nằm gần đường vành đai và nhiều khu công nghiệp, cảng Tân Cảng Hiệp Phước được chủ trương xác định là Cảng Cát Lái nối dài (thời gian vận chuyển sà lan từ Tân Cảng Hiệp Phước – Cát Lái gần 02 giờ), là cảng vệ tinh hệ thống cảng Cái Mép trong hệ thống cung ứng dịch vụ logistics của Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Tàu du lịch 5 sao Seven Seas Voyager lần đầu cập cảng Tân Cảng Hiệp Phước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO