TBS Logistics - Giải pháp logistics tối ưu cho mọi hàng hóa

Minh Anh|01/11/2018 21:14

(VLR) Các doanh nghiệp logistics đa quốc gia gần đây chiếm 80% thị trường Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ logistics. Xác định được cơ hội và thách thức trong xu hướng thị trường, TBS Logistics đã chuẩn bị cho một bước đột phá lớn để trở thành một doanh nghiệp 3PL.

TBS Logistics là một công ty con của Tập đoàn TBS, một trong những doanh nghiệp lớn nhất chuyên sản xuất giầy và túi xách cho các đối tác danh tiếng nước ngoài như Sketcher (giày) và Coach (túi xách). Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong hoạt động chuỗi cung ứng, Tập đoàn TBS đã chuẩn bị cho TBS Logistics một chiến lược bền vững và phù hợp cho sự phát triển không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thị trường toàn cầu.

TBS có hệ thống cơ sở hạ tầng và kho bãi hiện đại rộng hơn 100 ha, nằm vị trí kết nối các trung tâm kinh tế TP. Hồ Chí Minh - Bình Dương - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu.

Hệ thống kho TBS với các tiêu chuẩn quốc tế bao gồm kho ngoại quan, kho CFS, kho phân phối,… có diện tích lưu trữ lên đến 185.000 mét vuông đạt công suất hơn một triệu mét khối. Bên cạnh đó, TBS sẽ đưa vào vận hành kho số 06 (DC # 06) - Nhà kho có diện tích lớn nhất Đông Nam Á với 51.000 mét vuông sở hữu sàn phẳng tuyệt đối.

TBS Logistics có khả năng đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về công nghệ và hệ thống bảo vệ với chi phí hợp lý. Việc áp dụng công nghệ và tiêu chuẩn hóa quy trình là một phần quan trọng không kém việc phát triển cơ sở hạ tầng. Do đó, TBS đã ứng dụng phần mềm công nghệ vào quản lý kho bãi từ năm 2017 từ đối tác Smartlog. Việc này đã cải thiện hiệu suất hơn 50% so với trước đây. Ngoài ra, con người cũng là tài sản quý báu của TBS Logistics. Do đó, tập trung vào việc cải thiện chất lượng nguồn nhân lực từ kiến thức đến kỹ năng giúp tạo nên sự thành công và phát triển của TBS Logistics hôm nay.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
TBS Logistics - Giải pháp logistics tối ưu cho mọi hàng hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO