THACO giới thiệu mẫu xe Carnival và sản phẩm Kia thế hệ mới

Trần Trình Lãm|09/10/2021 16:11

(VLR) Ngày 09/10/2021, THACO AUTO chính thức giới thiệu xe Kia Carnival - mẫu xe SUV đô thị được cho là có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay, đồng thời giới thiệu thế hệ sản phẩm mới của thương hiệu KIA sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong thời gian tới.

Các sản phẩm của Kia được Thaco giới thiệu lần này

Các sản phẩm của Kia được Thaco giới thiệu lần này

Tiếp nối thành công của KIA Seltos, ngày 09/10/2021, THACO AUTO tiếp tục giới thiệu Kia Sonet là một mẫu xe SUV đô thị nhỏ nhất trong nhóm sản phẩm SUV thế hệ mới của KIAvới kiểu dáng cá tính, thể thao; không gian bên trong rộng rãi; vận hành linh hoạt, an toàn và hiệu quả kinh tế; và sẽ chính thức nhận đặt hàng từ hôm nay và giao xe từ ngày 05/11/2021.

Trước đó, vào tháng 7/2020, THACO AUTO đã chính thức giới thiệu KIA Seltos là mẫu xe SUV đầu tiên của thế hệ sản phẩm mới đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt nhờ kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao; không gian nội thất rộng rãi; nhiều tính năng điều khiển, an toàn thông minh, cùng nhiều tiện ích khác. Kia Seltos là một trong những mẫu xe trong top 10 doanh số của thị trường.

Tiếp đến, ngày 22/9/2021, THACO AUTO đã chính thức giới thiệu Kia K3 - mẫu xe đầy cảm hứng với sự kết hợp vẻ ngoài thể thao và thời trang cùng không gian bên trong đậm chất công nghệ theo xu hướng “Thiết kế thông minh – Smart Design”.Với sự thay đổi đáng kể về sản phẩm, cùng giá bán cạnh tranh, Kia K3 nhanh chóng thu hút sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khách hàng.

Đại diện khách mời lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và các đại biểu tham dự tại buổi lễ ra mắt

Đại diện khách mời lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và các đại biểu tham dự tại buổi lễ ra mắt

Kia Carnival 2022 sở hữu kích thước vượt trội với khoảng sáng gầm xe lớn cùng kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, thể thao, hiện đại. Mặt trước với cụm đèn Full-LED công nghệ cao và cụm đèn định vị liền mạch với lưới tản nhiệt được thiết kế theo phong cách của một “Dàn nhạc giao hưởng” kết hợp với thiết kế mũi hổ đặc trưng; Đường nét thiết kế kéo dài dọc thân xe đặc sắc, ốp vòm bánh xe đa tầng mạnh mẽ, đậm chất SUV; Mui xe theo phong cách mái vòm ấn tượng; Mâm xe dạng 5 chấu kép với các đường vát góc cạnh, sắc sảo; cùng cụm đèn hậu Full LED thiết kế liền mạch, tạo nên hình ảnh năng động và sang trọng.

Kia Carnival 2022 nổi bật với khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình nhờ khung gầm và thân xe được thiết kế liền khối (Unibody)với kết cấu phân tán lực, giảm tác động ở phía trước, tăng cường thép cường lực tại các vị trí trọng yếu giúp tối ưu hóa trọng lượng, tạo sự cứng vững và an toàn; Động cơ Smartstream hoàn toàn mới với 2 tùy chọn động cơ xăng 3.5L, công suất 268 mã lực và động cơ Diesel 2.2L, công suất 199 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp với hiệu suất truyền động trên 90% giúp tối ưu hóa hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu; Hệ thống phanh đĩa được thiết kế với đĩa phanh lớn cùng với piston đôi giúp tản nhiệt tốt hơn và gia tăng lực phanh, đảm bảo an toàn; Hệ thống treo trước với các ống lót thủy lực, dầm chữ A lệch tâm và tăng góc nghiêng trục lái; kết hợp với Hệ thống treo sau được tùy chỉnh góc đặt phuộc cùng thanh cân bằng ngang giúp ổn định, êm ái và tăng cảm giác lái. Cơ cấu lái được nâng cấp trợ lực điện giúp xe vận hành nhẹ nhàng, thoải mái trên mọi địa hình.

Đặc biệt, Kia Carnival 2022 có không gian nội thất khoa học, rộng rãi và sang trọng: Khoang lái đậm chất công nghệ với cụm màn hình đa thông tin 12.3 inches, nút xoay chuyển số điện tử giúp thao tác thuận tiện, cùng 4 chế độ lái (Normal, Eco, Sport, Smart) mang đến trải nghiệm lái đa dạng cho người dùng. Vô lăng, táp lô bọc da cao cấp, ốp trang trí mạ crom, hệ thống đèn LED chiếu sáng nội thất, cùng 2 cửa sổ trời tạo góc nhìn rộng, thoáng mang đến cảm giác sang trọng và thời thượng. Đồng thời, hệ thống ghế được bố trí thông minh và linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng

Cũng dịp này, THACO AUTO đã giới thiệu các mẫu xe Kia K5 - mẫu sedan của thế hệ sản phẩm mới trong K-series của KIA tại Việt Nam; Kia Carnival 2022 - mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng với khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình; Kia Sorento All New - mẫu xe SUV 7 chỗ trang bị động cơ Hybrid; Kia Sportage– mẫu xe C-SUV hoàn toàn mới được trang bị động cơ Hybrid; Kia Telluride - mẫu xe SUV Full-size cỡ lớn. Đồng thời khai trương showroom KIA với nhận diện hoàn toàn mới, ứng dụng triết lý “Opposites United”thể hiện qua thiết kế bên ngoài với tone màu trắng - đen chủ đạo; Không gian nội thất bên trong với tone màu gỗ tạo cảm giác thân thuộc, ấm áp; và hệ thống đèn chiếu sáng tối giản, tinh tế và sang trọng.

Được biết, trong quý IV/2021, THACO AUTO sẽ hoàn thiện và đưa vào hoạt động 3 showroom; Kế hoạch năm 2022 sẽ đưa vào hoạt động thêm 15 showroom với nhận diện mới. Đồng thời, tiếp tục nâng cấp và thay đổi nhận diện toàn bộ showroom KIA trong năm 2023 nhằm mang đến không gian trải nghiệm thực tế - nơi khách hàng có thể trực tiếp cảm nhận tinh thần và sản phẩm KIA.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
THACO giới thiệu mẫu xe Carnival và sản phẩm Kia thế hệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO