Thanh khoản tăng vọt, HHV tiếp tục được đề nghị mua số lượng lớn

Thụy Hậu|18/11/2021 08:12

(VLR) Sau lời đề nghị mua 20 triệu cổ phiếu HHV của nhóm chuyên gia y học thuộc tập đoàn HMG Holding, HHV tiếp tục được một công ty đề nghị mua với số lượng 10 triệu cổ phiếu.

Diễn biến giá cổ phiếu HHV 3 tháng gần đây

Diễn biến giá cổ phiếu HHV 3 tháng gần đây

Theo đó, ông Nguyễn Đình Lợi - Tổng Giám đốc Công ty Thương mại - Đầu tư Xây dựng Thành Lợi và một số nhà đầu tư vừa đề nghị mua 10 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần Đầu tư Hạ tầng giao thông Đèo Cả (mã chứng khoán HHV) để trở thành đối tác chiến lược và cam kết sẽ giữ ít nhất trong vòng 5 năm. Dự kiến HHV và Thành Lợi sẽ ký hợp đồng trong thời gian tới.

Công ty Thương mại - Đầu tư Xây dựng Thành Lợi có trụ sở tại số 123, đường Huyền Quang, phường Ninh Xá, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Công ty này với mức vốn điều lệ 568 tỷ đồng, và có bề dày đã hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng và đã trúng thầu nhiều dự án đầu tư, xây dựng lớn ở phía Bắc.

Với quan điểm ủng hộ Tập đoàn Đèo Cả khi “Sản phẩm thật tạo ra giá trị thật” với các công trình mang lại lợi ích cho đất nước, ông Lợi là một nhà quản trị chuyên nghiệp nói không với nguồn vốn vay lãi suất quá cao trong nước đã đưa ra nhận định về cổ phiếu HHVcủa Hạ tầng giao thông Đèo Cả “thanh khoản cao (top 1 sàn UpCom), đã có những phiên giao dịch sôi động với giá cổ phiếu dao động quanh mức 22.000 đồng/cổ phiếu và thanh khoản quanh mức 10 triệu cổ phiếu/phiên, việc tiếp tục tăng là xu hướng tất yếu”.

Đặc biệt phiên giao dịch ngày 9/11/2021, đã chứng kiến sự bứt phá của HHV với thanh khoản hơn 26,5 triệu cổ phiếu, mức giá đỉnh trong phiên chạm mốc 23.200 đồng và tiếp tục vượt mức 24.000 đồng vào các phiên giao dịch tiếp theo đã chứng minh nhận định của ông là phù hợp.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Thanh khoản tăng vọt, HHV tiếp tục được đề nghị mua số lượng lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO