Thông báo của các hãng vận tải do ảnh hưởng của bão Idalia

Thu Thảo|31/08/2023 16:10

Bão Idalia đổ bộ vào nhiều vùng ven biển Florida, để đảm bảo an toàn với mọi người, các nhà quản lý hậu cần đã có hàng loạt những thông báo và điều chỉnh với các hãng vận rai, nhà cung cấp và cảng vận tải hàng hoá trong những ngày tới.

Công ty ABF đã đóng cửa nhiều trung tâm dịch vụ có trụ sở tại Florida.

1.jpeg

FedEx: “Bão Idalia đang gây nguy hiểm trên khắp các vùng của bang Florida. Vì vậy, chúng tôi ưu tiên đặc biệt đến sự an toàn và sức khoẻ cho đội ngũ nhân viên, và cũng mong muốn cung cấp dịch vụ ở mức tốt nhất. Tuy nhiên, chúng tôi không thể đảm bảo ổn định các chuyến hàng trong điều kiện thời tiết như vậy, nên việc chậm chễ và gián đoạn với các lô hàng có thể xảy ra trong khoảng thời gian từ Thứ Tư, ngày 30 tháng 8 tại các khu vực bị ảnh hưởng của bão. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ với khả năng tốt nhất của mình ở những khu vực có thể tiếp cận an toàn.

UPS: “ Các dịch vụ của UPS ở miền nam Hoa Kỳ, bao gồm Florida và các khu vực khác, có thể bị ảnh hưởng bởi Bão Idalia. Mặc dù hầu hết các cơ sở của UPS vẫn đang hoạt động và cung cấp dịch vụ nhận hàng và giao hàng trong điều kiện cho phép nhưng sự chậm trễ vẫn có thể xảy ra.”

Chúng tôi sẽ làm việc trong điều kiện đảm bảo an toàn cho nhân viên, đồng thời giảm thiểu ảnh hưởng đến các dịch vụ. Các kế hoạch dự phòng được đưa ra để giúp đảm bảo rằng các lô hàng đến điểm đến cuối cùng nhanh nhất có thể.”

CSX: “Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi cơn bão khi nó phát triển và sẽ đưa ra các thông báo sau đó. Vui lòng theo dõi dịch vụ Tư vấn khách hàng và Tư vấn dịch vụ theo thời gian thực dành riêng cho đa phương thức để biết thông tin về các tác động tiềm ẩn.”

Hãng vận tải Old Dominion: “Old Dominion tiếp tục theo dõi diễn biến của Bão Idalia và tác động của nó đối với các hoạt động ở Florida. Xin lưu ý rằng cơn bão có khả năng gây ra sự chậm trễ hoặc gián đoạn dịch vụ.

XPO Logistics: Bão Idalia đang ảnh hưởng đến các hoạt động vận tải. Hãy theo dõi lịch hoạt động và kỳ nghỉ của chúng tôi. Các lô hàng gửi tới các mã bưu chính chọn lọc ở Hawaii có thể bị chậm trễ.

Cảng Savannah và Brunswick: “Tất cả các nhà ga (Garden City; Ocean Terminal) đều mở cửa và hoạt động từ hôm nay cho đến 12:00, lúc đó các cổng GPA sẽ đóng vì lý do an toàn. Tất cả các cổng vào sẽ đóng cửa không cho xe vào lúc 11 giờ sáng nay để đón hoặc di chuyển kép. Điều này bao gồm tất cả các giao dịch tại cảng dray và container lạnh cho Cảng Garden City và Cảng Ocean.”

Chính quyền Cảng Jacksonville: Đội trưởng Cảng Cảnh sát biển Hoa Kỳ cho Khu vực Jacksonville đã đặt ra Tình trạng Cảng Bão ZULU cho Cảng Jacksonville có hiệu lực từ 8 giờ tối hôm qua, Thứ Ba, ngày 29 tháng 8. JAXPORT đóng cửa đến hết hôm nay, Thứ Tư, ngày 30 tháng 8. Cảng dự kiến ​​sẽ mở cửa trở lại ngày mai, thứ Năm, ngày 31 tháng 8, đang chờ tác động của bão và sau khi các giao thức an toàn mở cửa trở lại của liên bang được hoàn thành.”

Theo Logistics Management

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Thông báo của các hãng vận tải do ảnh hưởng của bão Idalia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO