Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn: Nâng cao chất lượng dịch vụ qua hội nghị khách hàng

16/06/2017 09:37

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Sáng ngày 15.6.2017, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP) đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng năm 2017 tại Bình Dương, nhằm tháo gỡ những vướng mắc của khách hàng, đồng thời lấy ý kiến đóng góp cho hoạt động dịch vụ ngày một tốt hơn.

(Vietnam Logistics Review)Sáng ngày 15.6.2017, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP) đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng năm 2017 tại Bình Dương, nhằm tháo gỡ những vướng mắc của khách hàng, đồng thời lấy ý kiến đóng góp cho hoạt động dịch vụ ngày một tốt hơn.

Đại biểu trả lời vướng mắc của doanh nghiệp

Tham dự Hội nghị có đại diện của lãnh đạo Cục Hải quan TP. Hồ Chí Minh, Hải quan Bình Dương, đại diện của các hãng tàu, công ty Forwarder, khách hàng xuất nhập khẩu… Hội nghị khách hàng là hoạt động thường niên của SNP Hội nghị là dịp để SNP tri ân những đóng góp và hỗ trợ của khách hàng, qua đó lắng nghe và giải quyết những khó khăn, thắc mắc của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường mối quan hệ hợp tác với các khách hàng và đối tác.

Ông Trần Khánh Hoàng – Phó TGĐ SNP phát biểu tại hội nghị

Hội nghị đã giải đáp các vướng mắc của khách hàng về thủ tục hải quan, các thủ tục hành chính liên quan, trong đó có vấn đề về sự chồng chéo trong thủ tục hải quan gây khó khăn cho doanh nghiệp… Vấn đề về hạ tầng giao thông ra vào cảng cũng được đặt ra, trong thời gian gần đây, việc ùn tắc giao thông đã gây khó khăn cho doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa đường bộ.

Khách hàng phát biểu tại hội nghị

Trước những ý kiến của doanh nghiệp, đại diện SNP đã có những giải đáp cụ thể, hướng dẫn và cung cấp đường dây nóng khi doanh nghiệp gặp vướng mắc. Về phía cơ quan Hải Quan, đại diện của Cục Hải Quan TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương, cũng nhấn mạnh phía Hải Quan đang tích cực triển khai nhiều biện pháp để hỗ trợ doanh nghiệp như: triển khai công tác hải quan điện tử, đổi mới công tác quản lý hải quan, tiếp tục rà soát, kiến nghị giải quyết các thủ tục hành chính còn chồng chéo, bất hợp lý và tăng cường xây dựng đội ngũ công chức hải quan có tinh thần thái độ phục vụ văn minh, hiệu quả.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn: Nâng cao chất lượng dịch vụ qua hội nghị khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO