Tổng sản lượng hàng hóa thông qua khu vực Hải Phòng đạt hơn 7,4 triệu tấn

Duy Ngợi|25/09/2021 10:00

(VLR) Trong tháng 8 vừa qua, tổng sản lượng hàng hóa thông qua khu vực Hải Phòng đạt 7,490 triệu tấn. Cũng trong tháng 8, toàn cảng đón và xếp dỡ 164 lượt tàu; trong đó, có 91 lượt tàu container.

Bốc dỡ hàng hóa tại chi nhánh cảng Đình Vũ (ảnh Cảng Hải Phòng)

Bốc dỡ hàng hóa tại chi nhánh cảng Đình Vũ (ảnh Cảng Hải Phòng)

Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng, trong 8 tháng qua, tổng sản lượng hàng hóa thông qua khu vực Hải Phòng trong tháng đạt 7,490 triệu tấn, giảm nhẹ so với tháng trước. Bên cạnh đó, lịch tàu bất bình hành và điều kiện thời tiết bất lợi (mưa bão, ngập lụt) cũng gây nhiều khó khăn cho công tác sản xuất, cũng như khai thác của Công ty.

Cảng Hải Phòng đã áp dụng các giải pháp tích cực trong tổ chức điều hành sản xuất, cơ bản đảm bảo các chỉ tiêu đề ra. Trong tháng 8, Sản lượng hàng hóa thông qua Cảng Hải Phòng đạt 2,245 triệu tấn; doanh thu dự kiến đạt 186.266 triệu đồng (trong đó doanh thu khai thác cảng đạt 127.012 triệu đồng). Toàn cảng đón và xếp dỡ 164 lượt tàu, trong đó có 91 lượt tàu container. Công tác an toàn, vệ sinh lao động được giữ vững trong toàn công ty; thu nhập, đời sống của CBCNV được đảm bảo.

Công tác tiếp thị, nắm bắt thông tin thị phần và thị trường hàng hóa đã phát huy hiệu quả, đạt được những kết quả tích cực. Cũng trong tháng này, Cảng Hải Phòng đã bổ sung 15 xe ô tô vận chuyển container mới cho Chi nhánh Cảng Tân Vũ, nâng cao hơn nữa năng lực phương tiện thiết bị, đáp ứng mọi yêu cầu dịch vụ của khách hàng với chất lượng cao nhất.

Công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 được đẩy mạnh với các giải pháp triệt để được áp dụng trong toàn công ty. Mọi hoạt động giao nhận hàng hóa đều tuân thủ các hướng dẫn của Bộ Y tế, tuân thủ quy trình khai thác an toàn, qua đó đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh được duy trì, ổn định; bám sát các mục tiêu đã đề ra.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Tổng sản lượng hàng hóa thông qua khu vực Hải Phòng đạt hơn 7,4 triệu tấn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO