Transimex khánh thành kho lạnh, kho mát tại Đà Nẵng

04/08/2017 09:07

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Sáng 3.8.2017 Công ty Cổ phần Transimex đã tổ chức lễ khánh thành kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng (KCN Hòa Cầm, Đà Nẵng).

(Vietnam Logistics Review) Sáng 3.8.2017 Công ty Cổ phần Transimex đã tổ chức lễ khánh thành kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng (KCN Hòa Cầm, Đà Nẵng).

Cắt băng khánh thành kho lạnh, kho mát

Dự án kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng do Công ty CP Transimex đầu tư 100% vốn, với diện tích 9.400m2 trên tổng diện tích của Trung tâm là 16.200m2. Trong đó, diện tích kho tổng hợp là 8.000m2, diện tích kho lạnh và kho mát là 1.400m2. Khả năng lưu trữ kho lạnh 2.000 pallets hàng hóa (1.900 tấn hàng), lưu trữ kho mát 120 pallets (100 tấn hàng). Kho đạt các tiêu chuẩn C-TPAT, HACCP, WHO-GMP, ISO 9001:2008. Ngoài ra, kho còn có hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, hệ thống bảo vệ kiểm soát an ninh 24/7… đáp ứng nhu cầu của các công ty kinh doanh thực phẩm thủy hải sản; các công ty kinh doanh xuất nhập khẩu nông sản, trái cây có nhu cầu trữ lạnh hàng hóa tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Ông Lê Duy Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Transimex phát biểu tại lễ khánh thành

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Lê Duy Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Transimex cho biết, việc xây dựng kho lạnh, kho mát tại Đà Nẵng là một trong những mục tiêu mà Transimex đang tiến tới để làm sao trở thành một công ty hàng đầu của cả nước về dịch vụ logistics. “Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của quý khách hàng về dịch vụ của Công ty để có hướng tiếp tục đầu tư mở rộng hơn tại Đà Nẵng. Chúng tôi cũng cam kết sẽ luôn luôn giữ vững chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô để trở thành công ty cung cấp chuỗi dịnh vụ logistics hàng đầu Việt Nam” , ông Lê Duy Hiệp nói.

Được biết, Transimex được thành lập năm 1983 và hiện là cổ đông chi phối của nhiều công ty ngành logistics và các công ty đầu tư cũng như thương mại trên cả nước.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Transimex khánh thành kho lạnh, kho mát tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO