Transimex Sài Gòn: Không ngừng vươn xa!

01/01/1970 08:00

(VLR) Được thành lập từ tháng 6.1983, với bề dày gần 30 năm kinh nghiệm, Công ty Transimex Saigon có thể được xem như một trong những “lão làng” trong ngành logistics VN.

Được thành lập từ tháng 6.1983, với bề dày gần 30 năm kinh nghiệm, Công ty Transimex Saigon có thể được xem như một trong những “lão làng” trong ngành logistics VN.

HOÀN THIỆN DỊCH VỤ…

Transimex Saigon có cơ sở vật chất kỹ thuật được trang bị đầy đủ và hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có trình độ nghiệp vụ giao nhận chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu thị trường.

Với mạng lưới chi nhánh, văn phòng đại diện ở các khu vực và cảng biển quan trọng của VN, cùng với hệ thống đối tác và đại lý tại hầu hết các nước trong khu vực và trên thế giới, Transimex Saigon có khả năng cạnh tranh cao nhờ quá trình dịch vụ được tổ chức khép kín từ khâu Tiếp nhận - Vận chuyển - Lưu kho bãi - Thu gom hàng hóa - Giao hàng.

Trung tâm kho cảng (ICD Transimex) vừa được quy hoạch với hệ thống bãi chứa container mới với diện tích gần 70.000m2 có khả năng xếp dỡ sản lượng hàng năm lên đến 250.000TEU với các trang thiết bị nâng hạ gồm 02 RTG, 9 xe nâng chuyên dùng cho việc nâng hạ container,… cầu cảng với chiều dài 180m với 4 cần cẩu, nâng khả năng tiếp nhận và trung chuyển hàng hóa lên 300.000 TEU/năm.

Ngoài ra, kho CFS 2 tầng mới với hệ thống khung kệ, thang máy hiện đại với diện tích 9.000m2 với sức chứa gần 10.000m3 có hệ thống quét mã vạch tiêu chuẩn, hệ thống camera an ninh và chữa cháy tự động và với 17 xe forklift đóng rút hàng, đảm bảo việc giao nhận hàng hóa được nhanh chóng và chính xác. Kho ngoại quan gần 8.000m2 có khả năng lưu trữ các loại hàng hóa từ nông sản đến máy móc thiết bị công nghệ cao… cung cấp dịch vụ cho các tập đoàn và công ty lớn của Nhật, Mỹ, Singapore, Đức, Ấn Độ,… Kho lạnh với sức chứa hơn 4.000 pallets, kho mát hơn 1.000 pallets nhiệt độ từ +10 đến -30oC được thiết kế hiện đại. Công ty còn sở hữu đội xe đầu kéo với hơn 50 chiếc chuyên dùng để vận chuyển hàng đường bộ và đội xà lan thực hiện vận chuyển hàng hóa đường thủy nội địa, container chuyển cảng,…

… KHÔNG NGỪNG VƯƠN XA

Với mục tiêu trở thành một doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ logistics tổng thể, Transimex-Saigon hiện đang tập trung tăng sản lượng dịch vụ logistics, cải thiện và nâng cao công tác tiếp thị bán dịch vụ, marketing, cải thiện chất lượng dịch vụ, tiếp tục đẩy mạnh khai thác có hiệu quả những công trình đã đầu tư tại ICD Transimex. Công ty còn đẩy mạnh lĩnh vực vận chuyển container bằng đường thủy nội địa, giữa các khu vực miền Tây, Cái Mép, Phú Mỹ, VICT,… với ICD Transimex.

Transimex-Saigon luôn chú trọng nâng tầm việc liên doanh, hợp tác với các đối tác truyền thống chiến lược, tăng tỉ lệ đầu tư vào các công ty cùng ngành nghề, có tiềm năng để hoàn thiện chuỗi dịch vụ logistics tổng thể.

Công ty tối đa hóa việc đối tác chiến lược sử dụng các dịch vụ hiện có của Transimex như kho cảng ICD, dịch vụ vận tải, dịch vụ giao nhận hàng siêu trường siêu trọng - hàng dự án và hợp tác chặt chẽ với các đối tác chiến lược để phát triển, mở rộng dịch vụ của Transimex-Saigon như dịch vụ hàng hàng không, dịch vụ cảng biển,… Ngoài ra, công ty cũng tăng cường đầu tư trang thiết bị phục vụ mảng dịch vụ giao nhận hàng dự án, hàng siêu trường siêu trọng để đẩy mạnh phát triển mảng dịch vụ này vì đây là dịch vụ có lợi nhuận cao.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Transimex Sài Gòn: Không ngừng vươn xa!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO