Transimex tham gia chuỗi cung ứng đặc sản vải thiều Việt Nam

Quang Anh|08/06/2020 16:44

(VLR) Mùa vải thiều 2020 đã đến và đang bước vào giai đoạn cao điểm, năm nay vải được mùa với sản lượng dự kiến đạt 120% so với 2019. Năm nay, Transimex (TMS) cùng với đối tác của mình, hệ thống siêu thị BIG-C, tham gia vào chuỗi cung ứng đặc sản vải thiều từ các vùng trồng vải phía bắc phân phối hàng ở các tỉnh phía nam và xuất khẩu.

Ngày 6/6 vừa qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn công tác Chính phủ đã đến tham dự và cắt băng tại Lễ xuất hành đoàn xe vải thiều Bắc Giang đi tiêu thụ tại thị trường trong và ngoài nước. Trong đó, TMS tham gia cung cấp dịch vụ vận chuyển phân phối vải từ Lục Ngạn đi tiêu thụ tại các thị trường Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM, Đồng Nai, Thái Lan, Trung Quốc,… TMS đã cung cấp loại xe tải lạnh và container lạnh đạt tiêu chuẩn HACCP để phục vụ tốt việc chuyên chở cũng như bảo quản chất lượng trái vải và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hiện nay, TMS là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam với các dịch vụ chính như Giao nhận vận tải quốc tế, Kho bãi và phân phối, Vận tải đường bộ, Dịch vụ Logistics tích hợp, Đại lý container chuyên tuyến, Dịch vụ sà-lan nội địa, Dịch vụ cảng ICD, … Về dịch vụ giao nhận vận chuyển bằng đường bộ, đội xe của TMS có hơn 150 đầu kéo container, 60 xe tải nhỏ chuyên dụng trải dài từ Bắc vào Nam và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển các loại hàng hóa với chi phí cạnh tranh và hợp lý.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Transimex tham gia chuỗi cung ứng đặc sản vải thiều Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO