Transimex tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông 2021

Thụy Hậu|30/04/2021 08:45

(VLR) Ngày 29/4, Công ty Cổ phần Transimex đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021. Tại Đại hội, Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Transimex đã báo cáo trước Đại hội đồng cổ đông về Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021...

Năm 2020, Transimex đã đạt được sự tăng trưởng vượt bật trên mọi phương diện với tổng doanh thu hợp nhất đạt 3.418 tỷ đồng, tăng 46,08% so với 2019 (Ảnh: Phó Bá Cường)

Năm 2020, Transimex đã đạt được sự tăng trưởng vượt bật trên mọi phương diện với tổng doanh thu hợp nhất đạt 3.418 tỷ đồng, tăng 46,08% so với 2019 (Ảnh: Phó Bá Cường)

Tất cả các nội dung của Đại hội đều được thông qua với tỷ lệ biểu quyết cao, thể hiện sự đồng thuận cũng như sự tin tưởng của cổ đông đối với Công ty Cổ phần Transimex.

Ông Bùi Tuấn Ngọc, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Transimex cho biết: “Năm 2020 được đánh giá là một năm khó khăn cho nền klinh tế nói chung và lĩnh vực logistics nói riêng vì bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh COVID-19. Tuy nhiên, trong tình hình khó khăn chung đó, Transimex đã đạt được sự tăng trưởng vượt bật trên mọi phương diện với tổng doanh thu hợp nhất đạt 3.418 tỷ đồng, tăng 46,08% và lợi nhuận trước thuế đạt 354 tỷ đồng, tăng 38,1% so với thực hiện năm 2019”.

Bước sang năm 2021, Transimex đã và đang tích cực chuẩn bị hoàn thiện cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực để đón đầu các cơ hội phát triển khi mà dịch bệnh được kiểm soát. Cụ thể, Transimex sẽ tiếp tục đầu tư phát triển các trung tâm logistics hiện đại tại các vùng, vị trí trọng điểm trên cả nước như: dự án trung tâm logistics Vĩnh Lộc tại TP. HCM, dự án Thăng Long logistics (giai đoạn 2) tại Hưng Yên, dự án trung tâm logistics Vinatrans Đà Nẵng, xây dựng thêm kho lạnh tại trung tâm logistics KCN cao TP. HCM, xây dựng các trung tâm logistics phía Bắc và tại khu vực miền Đông và miền Tây Nam Bộ, khu vực cảng cửa ngõ phía Nam (Cái Mép – Thị Vải) nhằm kết nối chuỗi cung ứng dịch vụ vận tải biển, khi thác cảng. phối hợp với các đối tác khai thác có hiệu quả dịch vụ cảng biển tại cảng Mipec, Hải Phòng. Đồng thời, tăng cường phát triển các dịch vụ mới như dịch vụ kho lưu trữ hồ sơ, dịch vụ logistics cho dược phẩm - chế phẩm y tế.

Transsimex sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển bền vững, hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ logistics tổng thể, mở rộng thị trường đến phạm vi toàn quốc, đảm bảo đủ năng lực đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng; phát triển logistics xanh bao gồm việc tăng cường sử dụng năng lượng tái tạo tại các trung tâm logistics nhằm góp phần bảo vệ môi trường, cũng như tiết kiệm chi phí, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Ông Bùi Tuấn Ngọc, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Transimex cho biết thêm: “Để đạt được những thành công như hôm nay, Transimex đã nhận được sự tin tưởng ủng hộ của quý cổ đông, đối tác khách hàng. Đồng thời là sự nỗ lực hết mình của Ban điều hành cùng toàn thể cán bộ nhân viên đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm vừa qua và hướng tới một năm 2021 hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ và mục tiêu đề ra.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Transimex tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO